GearUP Booster cho Android 1.10.0.0403 Game tăng tốc độ game, giảm lag giật

Tải về

5 (2) GearUP Global Miễn phí 529 Dung lượng: 18,7 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

GearUP Game Booster là một công cụ hỗ trợ chơi game cực hữu ích dành cho game thủ. Với ứng dụng này, bạn có thể nói lời tạm biệt với độ trễ và thể hiện tiềm năng chơi game thực sự sự của bạn.

GearUP Booster là người bạn đồng hành cần thiết của tất cả các game thủ

GearUP Booster là người bạn đồng hành cần thiết của tất cả các game thủ, mang lại trải nghiệm chơi game tối ưu, giúp tăng tốc và bảo vệ mạng của bạn. Với công nghệ đã được cấp bằng sáng chế và các máy chủ chuyên biệt trên toàn thế giới, ứng dụng này cung cấp cho các game thủ trên toàn thế giới kết nối chơi game ổn định, nhanh như chớp.

Tính năng nổi bật của ứng dụng GearUP Booster cho Android

Chơi game với hiệu suất tối đa

Một công cụ hỗ trợ trò chơi giúp giảm độ trễ của trò chơi. Ứng dụng sử dụng công nghệ máy chủ thực, được cấp bằng sáng chế để thiết lập môi trường mạng tốt hơn cho thiết bị của bạn.

Các yêu cầu tối thiểu

Ứng dụng GearUP Game Booster không gây ra mức sử dụng dữ liệu cao hơn, mức sử dụng pin cao hơn hoặc quá nóng. Giúp chơi game mượt mà trên di động ở mọi lúc, mọi nơi.

Tăng cường bất kỳ trò chơi nào

Tăng cường bất kỳ trò chơi nào

Bạn có thể sử dụng GearUP Booster để tăng cường tất cả các tựa game di động lớn như Free Fire, PUBGM, Genshin và Mobile Legends, cũng như các trò chơi hấp dẫn mới, chẳng hạn như Stumble Guys và Roblox.

Dễ sử dụng

Nếu bạn chưa sử dụng một trình tăng tốc game nào trước đây thì cũng đừng lo lắng. Chọn trò chơi bạn muốn chơi và nhấp vào tăng tốc. Dễ dàng chỉ với một cú chạm.

Công nghệ được cấp bằng sáng chế

Ứng dụng cung cấp một con đường độc quyền để bạn kết nối trực tiếp với máy chủ trò chơi. Không cần phải chen chúc với các game thủ khác trên tuyến đường tắc nghẽn thông thường, đảm bảo độ trễ thấp hơn và do đó ping thấp hơn.

Kết quả đảm bảo

Với nhiều năm kinh nghiệm xây dựng các công cụ mạng, nhà phát triển ứng dụng hợp tác chặt chẽ với các nhà cung cấp dịch vụ mạng ở mỗi quốc gia để đảm bảo cung cấp các tuyến đường tốt nhất cho người dùng trên khắp thế giới.

VPN an toàn

GearUP Booster chỉ sử dụng công nghệ VPN để truyền dữ liệu trò chơi của bạn đến máy chủ trò chơi nhanh hơn. Tất cả dữ liệu này được mã hóa an toàn và nhà phát triển, phát hành không thu thập hoặc phân phối dữ liệu cá nhân của bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.10.0.0403
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 18,7 MB
  • Lượt xem: 1.154
  • Lượt tải: 529
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: GearUP Booster

Liên quan, thay thế