Genies & Gems cho iOS 62.23.111 Game nối kim cương match 3 hấp dẫn

Tải về

3 (1) Jam City Miễn phí 14 Dung lượng: 298 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Genies & Gems là game hành động giải đố theo kiểu nối 3. Với sự giúp đỡ của chú cáo Trix, bạn sẽ xếp kim cương và đá quý thẳng hàng từ 3 viên trở lên để thu thập thật nhiều kho báu và vàng ẩn sâu trong lòng đất.

Tìm kiếm và thu thập kho báu Khai thác vàng nằm sâu trong lòng đất
Tìm kiếm và thu thập kho báu trong game match 3 thú vị

Được sản xuất bởi Jam City - cha đẻ của các trò chơi match 3 nổi tiếng như game xếp kẹo Cookie Jam và game bắn bong bóng Panda Pop, Genies & Gems cũng là một trong những trò chơi xếp hình tốt nhất và đáng chơi nhất trên di động. Hãy trợ giúp Jenni the Genie đi qua thế giới huyền bí và tiêu diệt những tên trộm đang gây nguy hiểm cho cung điện. Chơi game theo chủ đề Aladdin và sẵn sàng bước vào một thế giới mới.

Các kho báu tiền vàng nằm rải rác khắp thế giới huyền diệu. Hãy giúp Jenni the Genie sắp xếp đá quý để mở khóa các kho báu.

  • Thu thập tiền vàng trực tuyến để tiến lên thế giới mới.
  • Sử dụng những con bướm màu sắc Gilded Butterfly để đơn giản hóa việc tìm kiếm và nhận nhiều đá quý hơn.
  • Hủy các loại đá nguy hiểm và chơi qua các cấp độ để giành lại kho báu bị đánh cắp.

Tìm kiếm các vật phẩm bí mật Các nhãn dán mới đáng yêu Sẵn sàng tham gia vào hành trình trong thế giới huyền diệu
Sẵn sàng tham gia vào hành trình phiêu lưu trong thế giới huyền diệu

Tham gia hành trình cùng Jenni the Genie vào cuộc phiêu lưu trong thế giới trò chơi tuyệt vời, miễn phí. Bên cạnh đó, bạn còn có sự hỗ trợ của các bổ trợ sức mạnh. Tuy nhiên, nếu không có bổ trợ thì bạn vẫn hoàn toàn có cơ hội giành chiến thắng. Chỉ cần làm theo hướng dẫn của Jenni và thu thập các viên đá quý trên bàn chơi của từng level.

Jenni the Genie có thể bay từ một thế giới huyền diệu tới thế giới tiếp theo bằng cách thu thập tiền xu. Với sự giúp đỡ của con chú cáo Trix, bạn sẽ có cơ hội nhận về những rương kho báu đầy ắp nhờ các bước nối 3 thông minh.

Jenni chỉ sử dụng sức mạnh của mình để chiến thắng, tiêu diệt các tên trộm và biến các điều ước của mình thành hiện thực. Những tên trộm nghĩ rằng chúng đã chiến thắng, nhưng bạn sẽ cùng Jenni chứng minh điều ngược lại.

Người chơi sẽ đi qua nhiều vùng đất trên tấm thảm ma thuật và giải quyết hàng trăm câu đố nối 3 thú vị, thu tiền xu mà các tên trộm đã đánh cắp từ cung điện. Game được cung cấp hoàn toàn miễn phí, ngại gì mà không tải về máy và thử chơi ngay bây giờ.

Game hỗ trợ nhiều ngôn ngữ gồm tiếng Anh, tiếng Pháp, Đức, Ý, Nhật, Hàn, Na Uy, Bồ Đào Nha, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Trung Quốc phồn thể.

Tính năng mới ở phiên bản 62.23.111

Thêm 20 level mới.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 62.23.111
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 298 MB
  • Lượt xem: 41
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm