Gensokyo: Presumption of Guilt~Pansies Before Dawn Game Anime Thế giới giả tưởng Nhật Bản

Tải về

5 (1) GameSoil Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên

Gensokyo: Presumption of Guilt~Pansies Before Dawn là một trò chơi visual novel đồ họa phong cách Anime mới trên Steam, tập trung vào những bí ẩn và phiêu lưu kỳ thú trong thế giới thần thoại Nhật Bản.

Gensokyo
Gensokyo là một trò chơi visual novel chủ đề Yokai trong thế giới loài người

Câu chuyện của game mô phỏng phiêu lưu Gensokyo: Presumption of Guilt~Pansies Before Dawn Steam diễn ra tại Human Village. Ngôi làng cổ xưa này từng bị Yokai phong ấn trong một thiên niên kỷ, giờ đây đang bị quấy rầy bởi hàng loạt vụ giết người kỳ quái. Trong game, bạn sẽ theo chân nhân vật chính đi sâu vào cuộc điều tra và làm sáng tỏ những bí ẩn chìm trong lịch sử.

Game tập trung vào những bí ẩn kỳ thú trong thế giới thần thoại Nhật Bản
Game tập trung vào những bí ẩn kỳ thú trong thế giới thần thoại Nhật Bản

Tính năng chính của game Gensokyo

Câu chuyện tập trung vào xã hội loài người

Lấy bối cảnh Gensokyo (Vùng đất giả tưởng), game được kể dưới góc nhìn của xã hội loài người, xoay quanh các câu chuyện của dân thường trong thế giới thần thoại. Bạn không cần lo lắng về việc không hiểu thế giới quan và bối cảnh của game vì nhân vật chính cũng là một “người ngoài cuộc” không biết gì về nó. Hãy theo chân các nhân vật khi họ dần khám phá nơi này và tìm hiểu câu chuyện của mình.

Theo chân các nhân vật đi khám phá nơi này và tìm hiểu câu chuyện của mình
Theo chân các nhân vật đi khám phá nơi này và tìm hiểu câu chuyện của mình

Làm sáng tỏ hàng loạt vụ giết người

Những vụ giết người có nạn nhân là con người, căn phòng khóa kín, dấu vết của Yokai tại hiện trường vụ án,... Thủ phạm thực sự vẫn còn là điều bí ẩn. Khi cơ quan thực thi pháp luật, cơ quan tư pháp và thậm chí cả nhân chứng vì nhiều lý do khác nhau đều không theo đuổi công lý, liệu còn khả năng nào để tìm ra ra sự thật? Hãy truy đuổi kẻ giết người theo những cách không chính thống nhé!

Làm sáng tỏ hàng loạt vụ giết người trong một thị trấn rộng lớn
Làm sáng tỏ hàng loạt vụ giết người trong một thị trấn rộng lớn

Hé lộ bí ẩn

Nghi lễ huyền bí, những lời nguyền rủa, cây thần mọc trong tự nhiên,... và hàng loạt vụ giết người đang diễn ra, ai đang âm mưu điều gì? Hãy theo chân nhân vật chính, vén bức màn sự thật và tìm cách đưa ra lựa chọn mà không cảm thấy hối hận trong Gensokyo game!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 36
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Gensokyo

Liên quan, thay thế