Giáo Sĩ Qodrat Qodrat - Phim kinh dị Indonesia

8/10 (2) Lượt xem: 42 Phát hành: CGV VietNam Năm: 24/02/2023 Đạo diễn: Charles Gozali

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Giáo Sĩ Qodrat (Qodrat) là một bộ phim chiếu rạp của Indonesia thuộc thể loại kinh dị của đạo diễn Charles Gozali. Trong phim sẽ có sự tham gia của dàn diễn viên gồm: Vino G. Bastian, Marsha Timothy, Maudy Effrosina,... Phim này, sẽ chính thức công chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 24/02/2023.

Nội dung phim Giáo Sĩ Qodrat kể về cuộc đời của Qodrat là một trong những giáo sĩ là chuyên gia về merukyah. Anh ta có vợ và một con trai tên là Alif. Thật không may, vợ của ông chết không roc ký do, sau đó Alif là con trai của ông cũng chết một cách bí ẩn. Sau cái chết của đứa con trai thì Qodrat bị tống vào tù. Nhưng Qodrat dường như đã hết hy vọng vì tất cả các thành viên trong gia đình anh đều đã chết.

Sau đó, Qodrat trở về làng của mình. Ông trở lại trường nội trú Kahuripan, nơi anh đã học. Ông đã rất ngạc nhiên khi thấy tình trạng của pesantren không được duy trì. Thậm chí, ông còn thấy cô giáo của mình đang nằm bất lực. May mắn thay, vẫn còn Jafar, một người bạn của Kinh Koran, người chăm sóc cho người thầy của mình. Nhưng anh không hề biết rằng ngôi làng của anh vẫn chưa thoát khỏi sự đe dọa của ma quỷ. Một trong những đứa trẻ của cư dân ở đó tên là Alif bị quỷ ám lại trùng tên với con trai quá cố bị quỷ dữ sát hại. Anh sẽ vượt qua nỗi đau hay sa đọa vào bàn tay quỷ dữ.

Trailer phim Giáo Sĩ Qodrat

Thông tin thêm phim Giáo Sĩ Qodrat

Thời lượng:102 phút
Diễn viên:Vino G. Bastian, Marsha Timothy, Maudy Effrosina
Nhà sản xuất:Magma Entertainment Rapi Films
Đạo diễn:Charles Gozali
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:16 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Giáo Sĩ Qodrat

Poster phim Giáo Sĩ Qodrat
Poster phim Giáo Sĩ Qodrat
  • 248 lượt xem
Link xem Giáo Sĩ Qodrat
Tìm thêm: Giáo Sĩ Qodrat