Gieo Nhân Phim tình cảm Việt Nam trên HTV7

7/10 (8) Lượt xem: 649 Phát hành: HTV7 Năm: 16/05/2023 Đạo diễn: NSƯT Hồ Ngọc Xum

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Gieo Nhân là một bộ phim truyền hình Việt Nam thuộc thể loại tâm lý tình cảm, gia đình của đạo diễn NSƯT Hồ Ngọc Xum. Được biết, bộ phim này được chuyển thể từ 2 bộ tiểu thuyết Bỏ vợ và Bức thư hối hận của nhà văn Hồ Biểu Chánh. Trong phim sẽ đề cập đến những vấn đề “nóng” trong xã hội như tranh giành gia tài, ngoại tình, đút lót, tham nhũng… phản ánh xã hội cực đoan, đầy rẫy những mưu mô cạm bẫy. Tại bộ phim này, sẽ có sự tham gia đóng chính của các diễn viên: Nam Cường, Phúc An, Kan D, Lê Mạnh Phương,...

Nội dung phim Gieo Nhân kể về câu chuyện xoay quanh cuộc đời nhân vật Như Bình (Nam Cường đóng) sinh ra trong gia đình có cha mất sớm, mẹ bệnh nặng. Anh được ông Ba Chánh (Huỳnh Đua thủ vai) cưu mang, gả con gái là Kim Huyền (Kan D đóng). Do tham tiền, tham sắc, Bình phụ bạc vợ, lấy một góa phụ trẻ đẹp khác là Ngọc Hương (Phúc An đóng). Anh làm nhiều điều sai trái, thậm chí hãm hại vợ con và ân nhân, sau này bị con trai của Hương trả thù.

Bộ phim này, sẽ được lên sóng lúc 19 giờ 35 thứ 2, thứ 3, thứ 4 hằng tuần trên kênh truyền hình HTV7, bắt đầu từ ngày 16/05/2023.

Trailer phim Gieo Nhân

Thông tin thêm phim Gieo Nhân

Thời lượng:30 tập
Diễn viên:Nam Cường, Phúc An, Kan D, Lê Mạnh Phương, Huỳnh Đua, Hồng Thắm, Phạm Hồng, Thanh Thư, Song Dương... dưới sự đạo diễn của NSƯT Hồ Ngọc Xum.
Nhà sản xuất:TFS
Đạo diễn:NSƯT Hồ Ngọc Xum
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:Không giới hạn độ tuổi

Một số Poster, hình ảnh phim Gieo Nhân

Poster phim Gieo Nhân
Poster phim Gieo Nhân
  • 4.448 lượt xem
Link xem Gieo Nhân
Link Truy cập chính thức: