Goofy Gorillas Game hành động sandbox PvP vui nhộn

Tải về

5 (1) Liam Bradbury Tính phí 13 Ngày: Yêu cầu: Windows (64-bit)

Goofy Gorillas là một trò chơi hành động sandbox PvP thú vị trên Steam, lấy bối cảnh trong một trung tâm vui chơi rộng lớn. Bạn có thể tự do hồi tưởng lại các trò chơi cổ điển trong một khu vui chơi mô phỏng và chơi với bạn bè trong các chế độ quen thuộc như Hide & Seek, Free-For-All và Infector.

Goofy Gorillas là game hành động sandbox PvP thú vị để chơi cùng bạn bè
Goofy Gorillas là game hành động sandbox PvP thú vị để chơi cùng bạn bè

Download Goofy Gorillas

Bạn có thích chơi trốn tìm với bạn bè không? Có lẽ bạn muốn chơi Hide & Seek với bóng né, búa bơm hơi và găng tay đấm bốc để tăng thêm sự phấn khích? Tại sao không biến bạn bè của bạn thành kẻ thù trong một trận chiến sôi động với tất cả các vật phẩm này nhỉ?

Trong game mô phỏng vui nhộn Goofy Gorillas Steam, bạn và bạn bè có thể tham gia vào các trò chơi cổ điển quen thuộc, đồng thời kiếm được GP (Goofy Points). Việc lên cấp được thông qua việc kiếm GP, số điểm này có thể được sử dụng để mở khóa các vật phẩm độc đáo để thể hiện bản thân!

Game lấy bối cảnh trong một trung tâm vui chơi với nhiều công trình lớn
Game lấy bối cảnh trong một trung tâm vui chơi với nhiều công trình lớn

Nếu bạn chỉ muốn thư giãn mà không sợ bị truy đuổi, hoặc chưa muốn biến bạn bè thành kẻ thù, Goofy Gorillas sẽ giúp bạn! Trò chơi này có một trung tâm xã hội trước khi bất kỳ chế độ trò chơi nào bắt đầu, vì vậy bạn có thể làm bất cứ điều gì mình muốn - chơi các mini game thú vị trước khi sẵn sàng vào trận đấu!

Goofy Gorillas game được trang bị một sân bóng đá có máy đếm điểm được giấu trong khu vui chơi, một sân chơi bowling với hai làn cũng ẩn trong khu vui chơi, hai hố bóng lớn với các cầu trượt lớn và một số vòng bóng rổ nằm rải rác xung quanh. Sân chơi này sẽ làm hài lòng tất cả mọi người!

Cùng bạn bè chơi các trò chơi thuộc như Hide & Seek, Free-For-All và Infector
Cùng bạn bè chơi các trò chơi thuộc như Hide & Seek, Free-For-All và Infector

Các chế độ chơi trong game Goofy Gorillas

Hide & Seek

Trò chơi cổ điển mà mọi người đều biết rất rõ. Người tìm kiếm phải tìm kiếm tất cả Người trốn trong thời gian nhất định và sau mỗi vòng, cả hai đội sẽ đổi bên! Nghe có vẻ đơn giản phải không? Nhưng trong Goofy Gorillas, trò chơi trốn tìm quen thuộc sẽ được đưa lên một tầm cao mới! Người trốn và Người tìm kiếm có quyền truy cập vào một cửa hàng với các vật phẩm và tiện ích sẽ giúp họ đối đầu với phe kia.

Tăng thêm sự phấn khích với nhiều sự đổi mới trong các trò chơi cổ điển
Tăng thêm sự phấn khích với nhiều sự đổi mới trong các trò chơi cổ điển

Infector

Infector là một trò chơi cổ điển giống như Trốn tìm. Một người chơi được chọn làm Kẻ lây nhiễm (Infector) và khi bắt được Kẻ chạy trốn (Runner), họ cũng sẽ trở thành Kẻ lây nhiễm. Một khi tất cả mọi người đã bị bắt, đội Infector sẽ thắng... hoặc thua nếu chỉ còn một người. Người chơi đầu tiên bị bắt sẽ là Kẻ lây nhiễm ở vòng tiếp theo. Hãy cẩn thận với người mà bạn tin tưởng trong chế độ chơi này; một khi "bạn" của bạn đã bị bắt, họ sẽ không còn là bạn của bạn nữa!

Sân chơi của Goofy Gorillas sẽ làm hài lòng tất cả mọi người!
Sân chơi của Goofy Gorillas sẽ làm hài lòng tất cả mọi người!

Free-For-All

Đây là chế độ chơi hoàn hảo dành cho những ai muốn vô tư gây hỗn loạn với bạn bè! Chỉ cần tạo ra một vật phẩm, mắc kẹt trong cuộc ẩu đả và trở thành người đứng đầu, hoặc hồi sinh với một vật phẩm khác nếu bạn không thành công! Người chơi đầu tiên đạt đến giới hạn số điểm sẽ thắng, hoặc nếu không có ai đạt đến giới hạn đó thì thời gian sẽ quyết định ai là người chiến thắng!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Goofy Gorillas

Liên quan, thay thế