Grisaia Chronos Rebellion Game Anime Cuộc nổi loạn Grisaia Chronos

Tải về

3 (1) Frontwing Tính phí 33 Ngày: Yêu cầu: Windows 10/11

Từ nhà phát hành của AIKAGIThe Fruit of Grisaia, Grisaia Chronos Rebellion là phần mới nhất trong series game visual novel Grisaia. Trong phần này, tất cả các cô gái từ Mihama, cả quá khứ và hiện tại, sẽ phải đối đầu với một tổ chức khủng bố độc ác mới trong một cuộc chiến tổng lực.

Grisaia Chronos Rebellion là phần mới nhất trong series visual novel Grisaia
Grisaia Chronos Rebellion là phần mới nhất trong series visual novel Grisaia

Phần mới nhất của series kể chuyện Anime Grisaia - Grisaia Chronos Rebellion - có phần chắp bút của tác giả "ATRI -My Dear Moments-" Asta Konno, người đang hợp tác với các tác giả gốc của trò chơi Grisaia đầu tiên - "The Fruit of Grisaia", đồ họa đến từ Watanabe Akio và nhiều họa sĩ minh họa nổi tiếng khác.

Lần này, các cô gái sẽ phải đối đầu với một tổ chức khủng bố độc ác mới
Lần này, các cô gái sẽ phải đối đầu với một tổ chức khủng bố độc ác mới

Cốt truyện của game Grisaia Chronos Rebellion

Game phiêu lưu kể chuyện Grisaia Chronos Rebellion Steam là câu chuyện về những cô gái không còn nơi nào để đi đã chọn con đường cầm súng...

SORD (viết tắt của Social Ops, Research & Development) là một cơ quan được thành lập để tuyển dụng và đào tạo những đặc vụ tài năng cho các đơn vị chống khủng bố đặc biệt. Tất cả các cô gái không đặt yêu cầu sẽ được gia nhập vào các trường đào tạo của SORD. Họ được cấp súng và đạn thật với danh nghĩa bảo vệ quốc gia, vì đó là cách duy nhất để họ có được một chỗ đứng trên thế giới.

Cùng các cô gái chuẩn bị cho cuộc chiến quy mô lớn
Cùng các cô gái chuẩn bị cho cuộc chiến quy mô lớn

Arata là quản lý của Lớp D tại Học viện Mihama, một ngôi trường dành cho các học viên của SORD. Lớp D có biệt danh là "Dead Stock", bởi vì lớp này toàn học sinh hạng ba. Để tăng cơ hội sống sót cho học sinh của mình, Arata quyết định huấn luyện họ bằng PeTS, một công nghệ thử nghiệm về đồng bộ hóa tín hiệu thần kinh.

Đồ họa phong cách Anime sắc nét và sống động
Đồ họa phong cách Anime sắc nét và sống động

Trong một lần thực hiện nhiệm vụ phi pháp, anh tìm thấy một cô gái bí ẩn đang ngủ trong lồng ấp tại nơi ẩn náu của bọn khủng bố. Như thể được định mệnh kéo lại với nhau, Arata có thể đồng bộ hóa với cô ấy bằng PeTS, và cả hai thoát chết trong gang tấc. Cô gái tự giới thiệu mình là "L", và Arata chào đón cô vào Lớp D.

Những sự kiện này bắt đầu cuộc chiến của Lớp D chống lại tổ chức khủng bố bí ẩn "Hadeo"...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 74
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế