Lấy cảm hứng từ Poppy Playtime, game Gummy Nightmares đưa bạn vào trải nghiệm phiêu lưu giải đố kinh dị với phong cách Escape Room hấp dẫn.
Khám phá thế giới Gummy Nightmare bí ẩn trong vai cậu bé thức dậy trong công viên giải trí mà không còn bất kỷ mảnh ký ức nào. Cùng cậu bé khám phá, giải đố và tìm lại ký ức đã mất trong khi chạy trốn đám robot nhồi bông nham hiểm. Sử dụng vũ khí, bẫy và tìm nơi ẩn náu để sinh tồn và làm sáng tỏ sự thật.
Trong thế giới game Gummy Nightmares bí ẩn, bạn vào vai Người chơi số một. Cậu được cô gái Jenny dẫn đường, sử dụng súng cao su, còi và balo để chiến đấu với rô bốt độc ác, giải đố và truy tìm manh mối để phục hồi trí nhớ.
Gummy Park từng là công viên giải trí sôi động, nhưng một ngày kia, thảm họa ập đến làm thay đổi tất cả. Bước vào hành trình khám phá công viên quỷ ám trong Gummy Nightmare, nơi chứa đầy những quái vật người máy nham hiểm…
Cẩn thận với những con robot nhồi bông nguy hiểm đang xâm chiếm công viên, cố gắng ngăn chặn bạn khám phá sự thật. Sống sót bằng cách ẩn nấp, đặt bẫy hoặc dũng cảm đối đầu với chúng. Càng tiến sâu vào công viên, rô bốt càng trở nên hung dữ. Nhưng bên cạnh đó, cũng có những người máy thân thiện giúp cậu bé đạt mục tiêu và chống lại cái ác.
Súng cao su là người bạn tốt nhất của chúng ta trong Gummy Nightmares, hỗ trợ bắn hộp điện, máy bán kẹo cao su hoặc bình chữa cháy để tấn công kẻ thù, ngăn cản cuộc rượt đuổi nghẹt thở.
Ngoài ra, súng cao su còn được dùng để tương tác với môi trường, giải đố và mở khóa bí mật. Hãy lấp đầy balo bằng những viên kẹo cao su từ các máy bán hàng rải rác khắp công viên.
Ở một số khu vực nhất định của Gummy Park, cậu bé sẽ chạm trán đám robot tuần tra như Gummy và Scrawny. Chiến đấu không phải lúc nào cũng là lựa chọn sáng suốt, thay vào đó, hãy tìm nơi ẩn náu tạm thời. Cậu bé có thể trốn trong tủ đồ, dưới gầm giường hay khu vui chơi ở sảnh. Đừng quên luôn có xe go-kart để chạy trốn nhanh hơn.
Một trong những điểm thú vị của Gummy Nightmare game là tùy chọn đặt bẫy để đánh lừa robot tuần tra. Đầu tiên, thu thập mồi trên khắp công việc, sau đó đặt chúng vào bẫy. Tiếp theo, gây tiếng động để dụ kẻ thù sập bẫy một cách hết sức tự nhiên.