Haikyu!!: Trận chiến bãi phế liệu Phim hoạt hình/anime Nhật Bản chiếu rạp

8/10 (3) Lượt xem: 2.310 Phát hành: CGV VietNam Năm: 17/05/2024 Đạo diễn: Susumu Mitsunaka

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Haikyu!!: Trận chiến bãi phế liệu (Haikyuu!! The Movie: Decisive Battle At The Garbage Dump) là một bộ phim hoạt hình/anime Nhật Bản chiếu rạp của đạo diễn Susumu Mitsunaka. Bộ phim này, nhận được nhiều lời khen ngợi về cốt truyện hấp dẫn, nhân vật được xây dựng tốt và những trận đấu bóng chuyền gay cấn và truyền cảm hứng cho nhiều người trên thế giới yêu thích bóng chuyền. Trong bộ phim này, sẽ có sự tham gia lồng bởi các diễn viên: Ayumu Murase, Kaito Ishikawa, Yūki Kaji, Yuichi Nakamura, Kouki Uchiyama,..

Nội dung phim Haikyu!!: Trận chiến bãi phế liệu xoay quanh câu chuyện kể về Hinata Shoyo, một chàng trai với vóc dáng bé nhỏ nhưng trái tim hết mình, đang bắt đầu hành trình chinh phục ước mơ trở thành 'vua sân đấu' của đội bóng chuyền Karasuno trường trung học. Bị cuốn hút bởi 'người khổng lồ tí hon' - huyền thoại của Karasuno, Hinata nuôi dưỡng niềm đam mê bóng chuyền từ khi còn nhỏ. Với quyết tâm kiên định, cậu bé miệt mài rèn luyện, vượt qua mọi khó khăn và thách thức. Bước vào môi trường mới, Hinata đối mặt với nhiều thử thách. Với thân hình bé nhỏ, cậu phải vượt qua nhiều khó khăn. Nhưng bằng ý chí mạnh mẽ và tinh thần đồng đội, Hinata dần khẳng định bản thân.

Bộ phim này, sẽ được công chiếu chính thức từ ngày 17/05/2024, tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Trailer phim Haikyu!!: Trận chiến bãi phế liệu

Thông tin thêm phim Haikyu!!: Trận chiến bãi phế liệu

Thời lượng:85 phút
Diễn viên:Ayumu Murase, Kaito Ishikawa, Yūki Kaji, Yuichi Nakamura, Kouki Uchiyama,..
Nhà sản xuất:Shoichiro Taguchi, Mitsuteru Hishiyama, Ryota Ikeda
Đạo diễn:Susumu Mitsunaka
Năm phát hành:17/05/2024
Giới hạn tuổi:Không giới hạn độ tuổi

Một số Poster, hình ảnh phim Haikyu!!: Trận chiến bãi phế liệu

Poster phim Haikyu!!: Trận chiến bãi phế liệu
Poster phim Haikyu!!: Trận chiến bãi phế liệu
  • 3.828 lượt xem
Link xem Haikyu!!: Trận chiến bãi phế liệu
Tìm thêm: Phim Nhật Bản