Hand Tint Pro 1.0.3 Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp

Tải về

5 (1) JixiPix Tính phí 84 Dung lượng: 102,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Vista/7/8/10

Hand Tint Pro là ứng dụng chỉnh sửa ảnh toàn diện mà bất cứ ai cũng nên sở hữu trong máy tính. Nó cung cấp hàng loạt các công cụ chuyên nghiệp để tạo ra những bức ảnh đậm chất cá nhân như lọc màu, hiệu chỉnh màu sắc, tạo hiệu ứng nghệ thuật...

 Phần mềm chỉnh ảnh độc đáo Hand Tint Pro
Phần mềm chỉnh ảnh độc đáo Hand Tint Pro

Việc làm đẹp cho các bức ảnh thêm ấn tượng và có hồn ngày nay không hề khó nhờ rất nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp. Một trong số đó phải kể đến là Hand Tint Pro. Phần mềm nhỏ gọn nhưng chứa đủ mọi tính năng cần thiết để người dùng tạo ra những bức ảnh như ý muốn.

Video hướng dẫn sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp Hand Tint Pro

Điểm độc đáo phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp Hand Tint Pro

Bộ lọc hình ảnh chuyên sâu

Hand Tint Pro cung cấp vô vàn các mẫu lọc hình ảnh độc đáo. Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể áp dụng ngay chúng cho bức ảnh của mình. Bảng thuộc tính hình ảnh ở bên trái bao gồm nhiều tùy chọn chỉnh sửa. Tính năng thay đổi độ nhiễu, phủ nền sẽ làm cho bức ảnh của bạn tự nhiên hay mờ ảo hơn.

Chương trình cũng cho phép người dùng chỉnh sửa các thuộc tính khác như color channel (kênh màu), overlay color (màu phủ), contrast (độ tương phản), cũng như tự động tạo hiệu ứng vintage thú vị. Hơn nữa, người dùng có thể sửa mức độ ảnh hưởng của các hiệu ứng như hạt li ti, hạt mưa, trái tim... Phần mềm cũng cho phép tạo nhiều lớp phủ cho bức ảnh khi làm việc với layer.

 Nhiều hiệu ứng hình ảnh mới lạ chỉ có trên Hand Tint Pro
Nhiều hiệu ứng hình ảnh mới lạ chỉ có trên Hand Tint Pro

Tính năng sơn màu cao cấp

Với Hand Tint Pro, người dùng có thể tự vẽ lên phân vùng muốn chỉnh sửa bằng "Paint Vintage Photo". Tính năng này được thiết kế nhằm tăng hiệu ứng cổ xưa cho bức ảnh, trong khi vẫn duy trì màu sắc ưa thích của người dùng. Ví dụ như, bạn có thể tạo lớp màu nâu đỏ trong suốt, rồi dùng nhiều bút vẽ với kích cỡ khác nhau tô màu sắc mong muốn lên chúng. Tính năng xem trước tạm thời loại bỏ lọc màu để người dùng so sánh được sự thay đổi của bức ảnh trước và sau khi chỉnh sửa.

Thao tác chỉnh sửa ảnh dễ dàng

Luôn đặt lợi ích của người dùng lên hàng đầu, Hand Tint Pro được thiết kế tối ưu với những tính năng chỉnh sửa cơ bản và chuyên sâu. Nhờ thế, phần mềm này phù hợp với mọi đối tượng. Bên cạnh các tính năng nổi bật kể trên, Hand Tint Pro còn cung cấp bảng màu mở rộng cùng nhiều chiếc bút vẽ thông minh. Phần mềm có thể sử dụng riêng biệt hoặc như một plugin của Photoshop.

Bảng màu trên Hand Tint Pro có tới 25 màu sắc khác nhau
Bảng màu trên Hand Tint Pro có tới 25 màu sắc khác nhau

Tính năng chính của ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp Hand Tint Pro

  • 3 hiệu ứng hình ảnh bao gồm trắng đen, phát quang và vintage.
  • 3 phong cách layer: Colorize Layer cho phép làm mới lại màu sắc ban đầu; Paint Layer tùy biến màu sắc sử dụng bút vẽ và bảng màu; Auto Paint Layer di chuyển màu gốc. Ngoài ra con một lớp cơ bản nữa là Background Effect để thay đổi phong cách hiệu ứng hình ảnh trong nháy mắt mà không cần thay đổi lớp màu trên nó. Nhờ vậy, người dùng tự do sáng tạo mà không cần sơn lại các lớp màu.
  • Mọi layer đều có tính năng Color, Tint, Tone, Multiply, Soft Paint và Paint mode để thay đổi diện mạo vùng được vẽ hay tô màu với nhiều biến thể độc đáo và đa dạng.
  • Hiệu chỉnh sáng tối ở hiệu ứng đen trắng và phát quang bằng RGB Slider trên Background Effect.
  • 25 bảng màu đa dạng dành cho các mùa, màu tóc, màu mắt, màu da, cảnh biển, khu vườn trong mơ...
  • Randomize Button tự động thay đổi các hiệu ứng nền.
  • Hỗ trợ lưu ảnh và chia sẻ với bạn bè, đồng nghiệp.

Yêu cầu hệ thống sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp Hand Tint Pro

  • Windows Vista 32/64-Bit trở lên
  • Adobe Photoshop CS3 +, CC, CC 2014 hoặc CC 2015, Photoshop Elements 10-13 hoặc Lightroom Plus
  • Corel PaintShop Pro X7 và X8

Với tất cả những tính năng trên, Hand Tint Pro đã chứng tỏ là công cụ chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp và đáng tin cậy phù hợp với mọi đối tượng. Việc tạo ra những bức ảnh mang đậm phong cách cá nhân và độc đáo khiến ai cũng phải ngước nhìn đã trở nên đơn giản đến bất ngờ.

Nguyễn Loan

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 102,6 MB
  • Lượt xem: 284
  • Lượt tải: 84
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm