Hạnh phúc máu Phim kinh dị Việt Nam

8/10 (4) Lượt xem: 2.335 Phát hành: Netflix Năm: 15/045/2023 Đạo diễn: Nguyễn Chung

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hạnh Phúc Máu là một bộ phim chiếu rạp Việt Nam thuộc thể loại kinh dị, tâm lý tình cảm, giật gân của đạo diễn Nguyễn Chung. Được biết đây là một tác phẩm điện ảnh đầu tay của doanh nhân Dược Sĩ Tiến và cũng như đánh dấu sự trở lại với phim điện ảnh của NSND Kim Xuân. Bộ phim này, được xây dựng dựa trên chủ đề xoay quanh các dạng bùa ngải, thuật chú,.. trong văn hóa phương Đông.

Nội dung của phim Hạnh Phúc Máu sẽ xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của Hà Phương (NSND Kim Xuân thủ vai) và đức tin kỳ lạ, đã đem lại tài lộc và sự thịnh vượng của gia tộc Vương Đình. Một buổi lễ lớn từ gia tộc Vương Đình được tổ chức và những thành viên trong gia đình đều tập trung về đây. Và có vẻ như những lời cầu xin từ một “ơn trên” nào đó đó của gia tộc đã đem lại sự thịnh vượng từ đời này sang đời khác cho tất cả mọi người. Tuy nhiên điều gì cũng đi kèm một cái giá khi “một mạng đổi lấy một mạng”. Tội lỗi và phúc phần không tự nhiên sinh ra, chẳng mất đi, những gì đã vay mượn đều đến lúc phải trả, khi những cái chết của các thành viên trong gia tộc lần lượt xảy ra, thì cuối cùng những bí mật trong gia đình cũng được phơi bày.

Sau khi kết thức thời gian công chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc thì, bộ phim này cũng sẽ được chính thức phát sóng trên ứng dụng Netflix bắt đầu từ ngày 15/04/2023.

Trailer phim Hạnh phúc máu

Thông tin thêm phim Hạnh phúc máu

Thời lượng:110 phút
Diễn viên:NSND Kim Xuân, NSƯT Lê Thiện, NSƯT Công Ninh, Ngân Quỳnh, Kim Huyền, Phạm Huỳnh Hữu Tài, Dược Sĩ Tiến, Trác Thúy Miêu, Trang Trần, Quang Sơn…
Đạo diễn:Nguyễn Chung
Nhà sản xuất:DST Entertainment
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:18 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Hạnh phúc máu

Poster phim Hạnh phúc máu
Poster phim Hạnh phúc máu
  • 5.492 lượt xem
Link xem Hạnh phúc máu
Tìm thêm: Hạnh phúc máu