Happy Bubbles Shooter cho iOS 1.0 Game bắn bóng match-3 vui nhộn

Tải về

5 (1) META Studio Miễn phí 14 Dung lượng: 10,6 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên

Cùng chơi game bắn bóng trí tuệ theo phong cách match-3 quen thuộc với tựa game mới Happy Bubbles Shooter for iOS.

Game trí tuệChinh phục hàng trăm level

Happy Bubbles Shooter là sản phẩm mới của META Studio và cho phép chơi miễn phí trên 2 nền tảng iOS và Android. Game phù hợp với mọi đối tượng người chơi cùng cơ chế điều khiển 1 chạm đơn giản. Nếu đã từng chơi qua những trò chơi bắn bóng khác như Panda Pop, Viber Wonderball... hẳn bạn sẽ thấy thích thú ngay từ những level đầu tiên.

Nhiệm vụ của người chơi là chạm vào màn hình để bắn các quả bóng từ bên dưới lên nửa trên, nơi có những quả bóng đủ màu sắc đang chờ bạn sắp xếp. Hãy bắn để tạo thành các chùm từ 3 bóng cùng màu trở lên nằm sát cạnh nhau để phá vỡ chúng. Bàn chơi sẽ kết thúc khi ngôi sao lấp lánh xuất hiện, bắn vào ngôi sao để hoàn thành level đó với số điểm thật ấn tượng.

Bắn bóng từ trên xuốngLuật chơi match-3

Trong game Happy Bubbles Shooter sẽ có nhân vật chú rồng nhỏ dễ thương rất thích nghịch bong bóng xà phòng đủ màu sắc. Không chỉ thổi thành những quả bóng lớn, chú còn tạo ra vô vàn bóng nhỏ nhiều màu bắt mắt. Mỗi bàn chơi sẽ có bản đồ xếp bóng khác nhau để người chơi không có cảm giác nhàm chán.

Mặc dù Happy Bubbles Shooter for iOS khá đơn giản dễ chơi nhưng để đạt được số điểm cao thì không dễ chút nào. Bạn sẽ bị giới hạn số bóng bắn từ dưới lên và nhịp độ chơi cũng khá nhanh. Nếu không bắn được nhiều bóng, bóng sẽ trôi từ trên xuống cho đến khi chạm đáy, bàn chơi sẽ Gam Over tức thời.

Hướng dẫn chơi gameChiến thắng bàn chơi

Game Happy Bubbles Shooter sở hữu dung lượng nhỏ gọn chỉ khoảng 10MB và đồ họa 2D nhiều màu sắc hấp dẫn. Bạn có thể chơi offline mọi lúc mọi nơi, chinh phục từng level và dần phá đảo. Các bàn chơi có độ khó tăng dần và cách sắp xếp bóng đa dạng, hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều giờ chơi game không dứt trên thiết bị cầm tay.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 10,6 MB
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm