Happy Summer Holiday Game sinh tồn mới lạ trên hoang đảo

Tải về

5 (2) Xuèsèshuāngmóu Tính phí 09 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/10

Happy Summer Holidaygame sinh tồn lôi cuốn có đồ họa dễ thương, trong đó bạn vào vai Xiao Yuan, nhân vật chính bị mắc kẹt trên một hòn đảo hoang sau tai nạn đắm tàu. Trong game, bạn cần sử dụng những công cụ có sẵn trên đảo để sống sót đến ngày hôm sau và giành chiến thắng.

Happy Summer Holiday là game sinh tồn có đồ họa dễ thương
Happy Summer Holiday là game sinh tồn có đồ họa dễ thương

Download Happy Summer Holiday

Trong game phiêu lưu Happy Summer Holiday, bạn sẽ hóa thân thành nhân vật chính Xiao Yuan, người bị trôi dạt đến một hòn đảo vô danh sau một vụ đắm tàu trong kỳ nghỉ hè. Hòn đảo này dường như có dấu vết của sự hiện diện của con người, nhưng nó luôn mang đến cảm giác kỳ lạ và nguy hiểm. Hãy tỉnh táo và cố gắng sống sót qua đêm tại đây!

Sử dụng nhiều vật phẩm khác nhau để sống sót
Sử dụng nhiều vật phẩm khác nhau để sống sót

Bạn có thể sử dụng nhiều vật phẩm khác nhau trong game để đối phó với những nguy hiểm sắp tới. Các vật phẩm khác nhau sẽ có tác dụng hữu ích đối với nhiều loại quái vật đa dạng. Ngoài ra, nguồn điện cũng là một yếu tố rất quan trọng trong Happy Summer Holiday, nó sẽ rất có lợi nếu bạn có thể liên tục duy trì nguồn điện. Tất nhiên, sẽ có nhiều cách để thoát khỏi nơi này, tùy thuộc vào tư duy và sự sáng tạo của bạn.

Đối đầu với những sinh vật nguy hiểm
Đối đầu với những sinh vật nguy hiểm

Nếu đã quá quen thuộc với các trò chơi sinh tồn trên đảo hoang với đồ họa chân thực như Survisland, bạn có thể trải nghiệm lối chơi mới lạ trên nền đồ họa hoạt hình dễ thương của Happy Summer Holiday!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 74
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế