Harmonia Full HD Edition Game visual novel cổ điển đồ họa HD

Tải về

5 (1) Visual Arts Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Windows 10/11 (64-bit)

Harmonia Full HD Edition là phiên bản làm lại của game Kinetic Novel Harmonia lấy bối cảnh hậu tận thế của Nhật Bản, được phát triển bởi Key - một thương hiệu của Visual Arts. Câu chuyện lấy bối cảnh ở một thế giới nơi những người máy Android có cảm xúc, trí thông minh nhân tạo gọi là Phiroid được phát triển trước khi nền văn minh nhân loại suy tàn.

Harmonia Full HD Edition là phiên bản HD của game Kinetic Novel Harmonia
Harmonia Full HD Edition là phiên bản HD của game Kinetic Novel Harmonia

Tựa game kỷ niệm 15 năm tuổi Harmonia đã trở lại với đầy đủ giọng lồng tiếng và độ phân giải Full HD với tên đầy đủ Harmonia Full HD Edition! Lấy bối cảnh ở một thế giới bị chiến tranh tàn phá trong tương lai xa, game Anime chủ đề khoa học viễn tưởng Harmonia theo chân một chàng trai người máy và một cô gái loài người trên đường đi đến trái tim của nhau. Game kể về một chàng trai vô cảm tên Rei với bàn tay phải máy móc được một cô gái ở thị trấn nhỏ chăm sóc và dạy anh cách thể hiện cảm xúc.

Harmonia kể câu chuyện về một chàng trai người máy và một cô gái loài người
Harmonia kể câu chuyện về một chàng trai người máy và một cô gái loài người

Các nhân vật trong game Harmonia

“Cậu bé người máy vô cảm” Rei

Một cậu bé tỉnh dậy và thấy mình đang ở trong đống đổ nát của nơi dường như là một nhà máy. Tay phải của cậu không có da nhân tạo che phủ máy móc vì cậu đã bị bỏ rơi trong quá trình sản xuất. Cậu đi lang thang trong khung cảnh bị tàn phá, theo đuổi ước muốn bẩm sinh được ở bên một con người khác. Cho đến một ngày, cậu được một cô gái trẻ tên Shiona tìm thấy. Shiona đặt tên cho cậu là Rei.

Thưởng thức câu chuyện của Harmonia bằng hình ảnh độ phân giải cao
Thưởng thức câu chuyện của Harmonia bằng hình ảnh độ phân giải cao

“Cô gái hát lên cảm xúc của mình” Shiona

Shiona là cô gái trẻ đã phát hiện ra Rei. Cô sống trong một nhà thờ nằm ​​ở một trong những thị trấn tạm bợ của thế giới bị tàn phá này. Không gì có thể xóa được nụ cười trên khuôn mặt cô và người ta thường thấy cô ấy đang an ủi người khác. Shiona thường đề cập đến cảm xúc của con người bằng hình dạng và màu sắc. Cô thích ca hát và thường biểu diễn ở nhà thờ hoặc quảng trường thị trấn.

Nhân vật chính và các nhân vật phụ đều được lồng tiếng đầy đủ
Nhân vật chính và các nhân vật phụ đều được lồng tiếng đầy đủ

“Cô gái xanh trong thư viện” Tipi

Cô gái trẻ này sống trong thư viện của thị trấn. Vì lý do nào đó, người ta thường thấy cô ấy khóc. Trong thời đại sách kỹ thuật số, nơi này vẫn lưu trữ các cuốn sách giấy. Shiona gọi cô là “cô gái xanh”. Mặc dù người dân thị trấn biết về cô ấy, nhưng rất ít người mạo hiểm đến gần.

Văn bản trong game có thể được đặt thành tiếng Nhật, tiếng Anh hoặc tiếng Trung
Văn bản trong game có thể được đặt thành tiếng Nhật, tiếng Anh hoặc tiếng Trung

Tính năng chính của game Harmonia Full HD Edition

  • Với sự hỗ trợ cho độ phân giải Full HD 1920x1080, bạn có thể thưởng thức câu chuyện của game mô phỏng Harmonia gốc đầy cảm động bằng hình ảnh có độ phân giải cao.
  • Các đoạn đối thoại và văn bản có thể được đặt thành tiếng Nhật, tiếng Anh hoặc tiếng Trung giản thể (chỉ có âm thanh bằng tiếng Nhật), bao gồm chữ trong trò chơi, các tùy chọn và hướng dẫn kỹ thuật số. Cài đặt ngôn ngữ có thể được thay đổi bất cứ lúc nào.
  • Nhân vật chính Rei, cũng như 26 nhân vật nền, đều được lồng tiếng lần đầu tiên trong phiên bản mới này.
  • Cử chỉ chạm cũng có thể được sử dụng nếu bạn đang chơi trên máy tính bảng hoặc Steam Deck.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/11 (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Harmonia

Liên quan, thay thế