Haunted Heye Apartment Game kinh dị Căn hộ ma ám

Tải về

5 (1) V.N GAME STUDIO Tính phí 21 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Những điều kỳ lạ thường xuyên xảy ra trong căn hộ, chẳng hạn như bóng đen bên cạnh giường, khuôn mặt sau rèm cửa và người hàng xóm lập dị... Căn hộ cũ kỹ này dường như đang ẩn chứa một số bí mật chưa được biết đến. Liệu bạn sẽ bước vào cánh cửa thần chết một cách bất cẩn hay không? Hay khám phá ra sự thật và trốn thoát đến nơi an toàn? Hãy thử thách bản thân ngay trong game nhập vai kinh dị mới trên Steam - Haunted Heye Apartment nhé!

Tìm hiểu bí mật của chung cư ma ám trong game Haunted Heye Apartment
Tìm hiểu bí mật của chung cư ma ám trong game Haunted Heye Apartment

Cốt truyện của game Haunted Heye Apartment

Vừa tốt nghiệp đại học và với ngân sách eo hẹp, bạn chuyển đến tòa chung cư Heye, nơi có giá thuê thấp bất thường. Tại đây, bạn gặp gỡ và làm quen với Lin Ya, một cô gái lạnh lùng và xa cách sống ở căn hộ bên cạnh. Qua thời gian ở bên cô ấy, bạn đã khám phá ra bản chất chân thành và đam mê trái với vẻ bề ngoài của cô ấy.

Bạn là nhân vật chính của câu chuyện, một sinh viên mới tốt nghiệp
Bạn là nhân vật chính của câu chuyện, một sinh viên mới tốt nghiệp

Tuy nhiên, khi tình cảm dành cho cô ấy lớn dần, bạn cũng dần phát hiện ra rằng căn hộ đó chẳng có gì là bình thường. Những nghi thức tang tóc kỳ lạ, những tin đồn từ nhiều năm trước, những sự việc kỳ lạ xảy ra trong các căn phòng và những "hàng xóm" không nhìn thấy mặt... cuộc sống tưởng chừng như bình thường thực ra lại đầy rẫy nguy hiểm.

Lin Ya là nhân vật nữ có nhiều tương tác với bạn trong game
Lin Ya là nhân vật nữ có nhiều tương tác với bạn trong game

Khi những người thuê nhà lần lượt bỏ mạng, những âm mưu ẩn giấu trong bóng tối dần lộ ra... Khi tiếng kèn báo tử vang lên, liệu bạn có thể khám phá ra sự thật và tìm thấy một tia hy vọng?

Giới thiệu nhân vật

Jiang Xing / Bạn: Nhân vật chính của câu chuyện, một sinh viên mới tốt nghiệp đang làm nhân viên văn phòng, có tính cách điềm tĩnh, lý trí và đôi khi hay châm chọc.

Lin Ya: Một đầu bếp bánh ngọt làm việc tại một cửa hàng tráng miệng. Mặc dù có vẻ lạnh lùng và xa cách, nhưng cô ấy là người ấm áp và không biết cách tương tác với mọi người. Trò chuyện trực tuyến và tương tác trực tiếp là hai trải nghiệm hoàn toàn khác nhau đối với cô ấy.

Cuộc sống tưởng chừng như bình thường trong chung cư thực ra lại đầy nguy hiểm
Cuộc sống tưởng chừng như bình thường trong chung cư thực ra lại đầy nguy hiểm

Lu Shen: Một người thích xịt nước hoa và cư xử ngả ngớn với phụ nữ. Anh ấy có tính cách hướng ngoại và luôn nở nụ cười vui vẻ trên môi, dường như rất hòa đồng với mọi người.

Cao Ke: Một kẻ lang thang thất nghiệp, thường xuyên uống rượu say và tính tình thất thường. Anh ta chỉ thân thiện với trẻ em.

Ding Mianle: Một tên côn đồ hoàn toàn lười biếng và thường liên quan đến hành vi trộm cắp vặt. Hay bắt nạt kẻ yếu và sợ hãi kẻ mạnh, khiến anh ta trở thành một nhân vật đáng khinh.

Mỗi nhân vật có những đặc điểm riêng và tính cách khác nhau
Mỗi nhân vật có những đặc điểm riêng và tính cách khác nhau

Tính năng của Haunted Heye Apartment

Rất nhiều cốt truyện

Hàng chục nhân vật xen kẽ trong câu chuyện của Haunted Heye Apartment Steam, mỗi nhân vật có những đặc điểm riêng và tính cách khác nhau, cho phép bạn cảm nhận được cảm xúc của các nhân vật và bối cảnh của câu chuyện.

Kinh dị và hồi hộp

Với tầng tầng lớp lớp câu chuyện vừa tâm lý vừa kinh dị chồng lên nhau, bạn sẽ khám phá một môi trường đầy đen tối và hồi hộp đồng, thời khám phá những bí mật ẩn giấu đằng sau mỗi câu chuyện.

Kết thúc đa dạng

Nhiều kết thúc đang chờ bạn khám phá và trải nghiệm các giai đoạn cuộc sống khác nhau của từng nhân vật.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 116
  • Lượt tải: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế