Hazelnut Bastille Game ARPG phong cách Anime

Tải về

3 (1) Aloft Studio Tính phí 09 Ngày: Yêu cầu: Windows XP

Hazelnut Bastillegame RPG góc nhìn từ trên xuống có lối chơi theo phong cách phiêu lưu hành động. Người chơi sẽ tham gia vào các trận chiến thời gian thực mang tính chiến thuật cao và trải nghiệm các câu đố tư duy đầy sáng tạo!

Hazelnut Bastille là game RPG đồ họa Pixel sống động
Hazelnut Bastille là game RPG đồ họa Pixel sống động

Download game Hazelnut Bastille

Trong game Hazelnut Bastille, bạn sẽ khám phá thế giới Overworld rộng lớn chứa đầy bí mật, trò chơi phụ và các yếu tố kể chuyện! Game cung cấp nhiều hình thức khám phá ngục tối đa dạng để người chơi khám phá và thu thập một loạt các vật phẩm, cho phép họ kiểm soát thế giới, cũng như sở hữu sức mạnh mới theo phong cách Metroidvania!

Khám phá thế giới Overworld rộng lớn chứa đầy bí mật
Khám phá thế giới Overworld rộng lớn chứa đầy bí mật

Nội dung của Hazelnut Bastille xoay quanh một nữ anh hùng đơn độc đặt chân đến bờ biển của một lục địa mới, với hy vọng lấy lại những thứ đã mất. Tại đây, cô ấy sẽ kết bạn với một nhóm cư dân Castouts và Knaves sống ở rìa thế giới. Từ đó, số phận của cô sẽ đan xen một cách khó hiểu với nhóm cư dân này khi cô bị lôi cuốn vào một âm mưu cổ xưa liên quan đến quá khứ của nơi đây.

Bước vào những cuộc phiêu lưu kỳ thú cùng nữ anh hùng dễ thương
Bước vào những cuộc phiêu lưu kỳ thú cùng nữ anh hùng dễ thương

Nếu yêu thích thể loại game ARPG đồ họa Pixel cổ điển như Hazelnut Bastille, bạn có thể tham khảo thêm nhiều trò chơi hấp dẫn khác như: Witchcrafty, Inmost, Stones of the Revenant,…

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hazelnut Bastille

Liên quan, thay thế