Headless Knight cho iOS 1.0.2 Game nhập vai nhàn rỗi Hiệp sĩ không đầu

Tải về

3 (1) JMMOBI Miễn phí 07

Headless Knighttrò chơi nhập vai nhàn rỗi cho bạn bắt tay vào một cuộc phiêu lưu hoành tráng, vào vai vua quỷ có nhiệm vụ tìm lại chiếc đầu bị mất của mình.

Game Headless Knight sở hữu lối chơi nhàn rỗi đơn giản, phù hợp với hầu hết người chơi. Các trận chiến hấp dẫn khi bạn vung kiếm và thực hiện hành trình cùng những người bạn đồng hành để đối đầu trong những thử thách không hồi kết.

Headless Knight: Idle RPG có cơ chế tự động chiến đấu, mở khóa các siêu kỹ năng mạnh mẽ
Headless Knight: Idle RPG có cơ chế tự động chiến đấu, mở khóa các siêu kỹ năng mạnh mẽ

Tải game Headless Knight cho iOS

Trong game, bạn xây dựng và dẫn dắt đội của mình vào các trận chiến diễn ra tự động. Nhờ tính năng nhàn rỗi, dù bạn có mặt hay không thì cả đội vẫn tiếp tục phát triển và củng cố, chiến đấu với nỗ lực tối thiểu để mang về những phần thưởng là trang bị sử thi và rương kho báu huyền thoại.

Gamer sẽ được khám phá một thế giới rộng lớn và thú vị với nội dung phong phú, bao gồm vị trí, trận chiến, đấu trường, nhiệm vụ hàng ngày, ngục tối, thu thập, nuôi dưỡng và bang hội. Cuộc phiêu lưu mang đến khả năng khám phá vô tận, đảm bảo luôn có điều gì đó mới mẻ cho bạn khám phá.

1024 lần rút cho người mới, cơ hội để bạn nhận được nhân vật mình muốn
1024 lần rút cho người mới, cơ hội để bạn nhận được nhân vật mình muốn

Để tăng cơ hội giành chiến thắng, người chơi nên trang bị cho mình những tổ hợp trang bị linh hoạt, mỗi bộ đều sở hữu những kỹ năng và thuộc tính riêng biệt. Thích ứng với các trận chiến năng động bằng cách triệu hồi, tổng hợp và cường hóa vũ khí cũng như áo giáp để có sức mạnh hơn hơn.

Thành lập một đội trong mơ với những người bạn đồng hành đa dạng, mỗi người có những tính cách, câu chuyện và khả năng đặc biệt độc đáo. Khám phá các kết hợp chiến đấu yêu thích, nâng cao thuộc tính nhân vật và chinh phục kẻ thù và lãnh thổ đầy thách thức.

PK với những người chơi khác và giành phần thưởng trong các trận auto battle
PK với những người chơi khác và giành phần thưởng trong các trận auto battle

Hãy tải game Headless Knight và chuẩn bị cho các trận chiến chống lại những con quái vật mạnh mẽ và những tên trùm tối cao ở các cấp độ khác nhau, kiểm tra kỹ năng và chiến lược của bạn. Hợp tác với bạn bè, đối mặt với những trận đấu trùm đầy thử thách, chinh phục những khu vực thách thức, gặt hái phần thưởng dồi dào và cùng nhau thăng tiến.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 473 MB
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Headless Knight

Liên quan, thay thế