Helltaker Game quản lý hậu cung toàn nữ quỷ xinh đẹp

Tải về

3,9 (7) vanripper Miễn phí 4.699 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Helltakertrò chơi phiêu lưu giải đố ngắn cùng những nữ quỷ địa ngục cá tính, thú vị. Chơi Hell Taker miễn phí trên máy tính để bước vào hành trình khám phá địa ngục bằng màu sắc và cảm xúc mới, hoàn toàn khác với những trò chơi cùng chủ đề như SEUM: Speedrunners from Hell hay Demeo.

Phiêu lưu khám phá địa ngục để... cưa gái trong Helltaker
Phiêu lưu khám phá địa ngục để... cưa gái trong Helltaker

Bạn tỉnh dậy và thấy mình đang lạc trong 1 giấc mơ. Hậu cung toàn là nữ quỷ. Bạn quyết định mở cổng thông tin để thực hiện những ý muốn ngông cuồng của chính mình. Lửa địa ngục thiêu đốt bạn, cái chết đang cận kề. Và chuyến đi khám phá địa ngục bắt đầu…

Tính năng chính của Helltaker PC

  • Phiêu lưu trong địa ngục để tìm kiếm tình yêu.
  • Giành được trái tim của những nữ quỷ hung dữ.
  • Hạ gục những bộ xương di động xung quanh.
  • Giải đố để vượt qua từng thử thách.
  • Hoặc bỏ qua nếu bạn chưa tìm được đáp án.
  • Đừng để nữ quỷ tiêu diệt bạn.
Game phiêu lưu giải đố đơn giản, dễ hiểu và dễ chơi
Game phiêu lưu giải đố đơn giản, dễ hiểu và dễ chơi

Game Helltaker chinh phục người chơi bởi nhiều yếu tố. Trò chơi này có dung lượng gọn nhẹ, miễn phí và thiên về phong cách giải trí nhẹ nhàng. Hãy giúp nhân vật chính lên đồ và xuống địa ngục để… “cưa” gái thôi nào!

Chơi game Helltaker và loại bỏ những bộ xương di động đang cản đường bạn đi xuống địa ngục. Đây là game dễ hiểu và dễ chơi, bạn có thể chơi đi chơi lại nhiều lần để tìm ra phương án tốt nhất. Đan xen vào những màn chơi giải đố là các nhiệm vụ mới để tránh mang lại cảm giác nhàm chán cho game thủ.

Đánh bại những bộ xương di động đang cản đường chinh phục Hell Taker của bạn
Đánh bại những bộ xương di động đang cản đường chinh phục Hell Taker của bạn

Helltaker game sở hữu dàn nhân vật phong phú. Mỗi nữ quỷ sẽ có diện mạo và cá tính riêng để bạn tìm hiểu câu chuyện đằng sang họ. Làm thế nào để lập nên 1 hậu cung toàn nữ quỷ xinh đẹp? Tải Helltaker Free và khám phá ngay hôm nay!

Đánh giá game Hell Taker

Helltaker Free là trò chơi giải đố vui nhộn với những cú twist bất ngờ. Để có được dàn harem cá tính, người chơi sẽ phải vượt qua muôn vàn thử thách. Và những điểm thú vị của trò chơi bắt nguồn từ đó.

Helltaker sở hữu dàn nhân vật phong phú, cá tính
Helltaker sở hữu dàn nhân vật phong phú, cá tính

Dấn thân vào địa ngục và sẵn sàng hất văng bất cứ thứ gì hay kẻ thù nào cản đường bạn. Đưa nữ quỷ ra khỏi địa ngục không phải việc dễ dàng. Người chơi phải giải đố trong mỗi căn phòng để tiếp cận đối tượng. Một số hành động bị hạn chế, trong khi chúng ta phải đá tảng đá hay bộ xương ngáng đường, bên cạnh việc tránh bẫy hiểm hóc. Sau tất cả, bạn phải tiếp tục chọn phương án đối thoại phù hợp để ‘cưa đổ’ đối tượng. Nếu không, cơn thịnh nộ của quỷ dữ sẽ trỗi dậy.

Hệ thống gợi ý cũng là điểm nhấn quan trọng trong Helltaker. Đó là những lời khuyên về cuộc sống để tăng thêm chiều sâu cho hoạt động tương tác với các nữ quỷ. Ngoài ra, người chơi sẽ được khám phá 1 số kết thúc ẩn cực bất ngờ.

Khám phá tất cả gợi ý, bí mật, kết thúc ẩn... trong Helltaker Free để cảm nhận trọn vẹn trò chơi
Khám phá tất cả gợi ý, bí mật, kết thúc ẩn... trong Helltaker Free để cảm nhận trọn vẹn trò chơi

Bí mật được che giấu tinh vi trong 3 level. Game thủ phải thu thập tất cả và làm theo hướng dẫn trong Chương 10 để mở khóa kết thúc bí mật, cơ hội để bạn có thêm harem, ý tưởng và công thức nấu ăn mà không phải mua DLC mất tiền.

Cập nhật game Hell Taker mới nhất

Helltaker - Anniversary Update:

Đây là bản update lớn dành cho Helltaker trong năm 2021. Bạn sẽ được thưởng thức 1 chương hoàn toàn mới, bỏ qua những nhiệm vụ khó, chơi game trên nền nhạc mới…

Helltaker Anniversary Update giới thiệu chương mới và âm nhạc hoàn toàn mới
Helltaker Anniversary Update giới thiệu chương mới và âm nhạc hoàn toàn mới
  • Giới thiệu chương mở rộng mới vào phần chọn chương. Bạn có thể chơi chương mới ngay lập tức mà không cần có bất cứ điều kiện gì. Nội dung hoàn toàn miễn phí cho mọi người chơi.
  • Dựa trên phản hồi của 1 số người chơi cho rằng Hell Taker quá khó, game đã được bổ sung tùy chọn bỏ qua 1 số nhiệm vụ. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy trò chơi vừa sức mình và vẫn muốn nhận đầy đủ thành tích, hãy bỏ qua tính năng mới này.
  • Cập nhật artbook để giới thiệu những ý tưởng nổi bật trong chương mới cũng như Beel stream sprites.
  • Thưởng thức 1 số bản nhạc mới vô cùng ngọt ngào từ Mittsies. Nếu muốn ủng hộ nhạc sĩ và nhà phát triển game nói chung, hãy mua gói nội dung Helltaker OST của Mittsies.
  • Các bản nhạc mới đã được tích hợp sẵn trong game.
3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 8.174
  • Lượt tải: 4.699
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Helltaker

Liên quan, thay thế