Here Comes Niko! Game Cuộc sống sôi động trên đảo nhiệt đới

Tải về

5 (2) Gears for Breakfast Miễn phí 30 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit)

Here Comes Niko! game phiêu lưu đi cảnh cực dễ thương, trong đó bạn sẽ vào vai cô bé Niko đi du lịch khắp các hòn đảo xinh đẹp. Kết bạn mới, bắt cá, giải câu đố, bắt bọ và hơn thế nữa!

Here Comes Niko! là game phiêu lưu đi cảnh cực dễ thương
Here Comes Niko! là game phiêu lưu đi cảnh cực dễ thương

Download Here Comes Niko

Trong Here Comes Niko!, bạn sẽ vào vai cô bé Niko vừa nộp đơn xin việc tại công ty Tadpole Incorporated với tư cách là một "người bạn chuyên nghiệp". Bây giờ giám đốc muốn bạn đi đến một loạt các hòn đảo để giúp đỡ tất cả những người mình gặp. Nếu không chứng minh được bản thân, Niko sẽ thất nghiệp! May mắn thay, những người xung quanh đây rất tốt bụng. Hãy cùng Niko nên tận hưởng cuộc sống thú vị trên các hòn đảo thơ mộng nhé!

Giúp đỡ những cư dân dễ thương trên đảo
Giúp đỡ những cư dân dễ thương trên đảo

Trong game Here Comes Niko, bạn có thể khám phá 6 hòn đảo khác nhau, mỗi địa điểm đều được thiết kế theo phong cách riêng với đồ họa đầy màu sắc! Ngoài việc giúp đỡ những cư dân trên đảo, bạn còn có thể thưởng thức nhiều hoạt động thú vị như: vui chơi trên bãi biển tuyệt đẹp của thành phố Hairball, đi dạo qua con đường mòn tuyệt đẹp trên núi của rừng Salmon Creek, bơi trong hồ bơi công cộng,…

Tận hưởng nhiều hoạt động vui chơi thú vị cùng Niko
Tận hưởng nhiều hoạt động vui chơi thú vị cùng Niko

Từ nhà phát hành của A Hat in Time, Here Comes Niko! hứa hẹn mang đến những màn chơi thư giãn, thú vị và thư thái. Hãy tải ngay game về máy và tận hưởng kỳ nghỉ hè sôi động trên đảo nhiệt đới nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 102
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Here Comes Niko

Liên quan, thay thế