Heroes of Gaia Game anh hùng trên trình duyệt

Truy cập

4,3 (3) Snail Games Miễn phí 498 Ngày:

Heroes of Gaia (hay còn gọi là "Anh hùng"), một tựa game của nhà phát triển Snail Games, là sự kết hợp hoàn hảo những yếu tố của hai dòng game MMORTS (chiến thuật thời gian thật) và RPG (nhập vai).

Khác với các webgame xây dựng đế chế cùng loại, Heroes of Gaia cho phép người chơi có thể rời khỏi thành và dẫn Hero đi đánh địch (có thể là các nước khác hay đơn giản là các loại quái vật được các NPC điều khiển) để lên cấp.

Về cơ bản, lối chơi trong Heroes of Gaia gần như tương tự với trò chơi offline nổi tiếng Heroes of Might and Magic. Đây là một tựa game chiến thuật nhập vai cho phép người chơi xây lâu đài, xây dựng quân đội, tạo dựng các liên minh, dẫn dắt những người anh hùng của bạn trong cuộc hành trình nguy hiểm và tiêu diệt kẻ thù.

Heroes of Gaia

Heroes of Gaia là game trên trình duyệt được cung cấp miễn phí và không cần phải cài đặt, bạn có thể chơi trực tiếp từ trình duyệt web. Trong game, người chơi được lựa chọn chủng tộc của mình từ một trong bốn tộc: Humans, Elf, Orc và Undead (Người, Tiên, Dị Nhân và Bất Tử).

Bước vào thế giới của Heroes of Gaia, game thủ sẽ được hòa mình vào thế giới thần thoại của trò chơi, nơi diễn ra cuộc chiến vô tận giữa 4 chủng tộc. Đó là thời hồng hoang tại lục địa Antagarich. Nơi đây được cai trị bởi các tộc Dị nhân hoang dã. Khi anh hùng Maganus của con người xuất hiện, ông đã thành lập Vương quốc Pháp sư Bracada bằng công nghệ tiên tiến và nguồn tài nguyên dồi dào trao đổi bởi tộc Dị nhân. Nền văn minh của lục địa Antagarich cũng nhờ thế mà phát triển nhanh chóng.

Khi Maganus đột ngột mất tích và cái chết của Jag, người thủ lĩnh thông thái của tộc Dị nhân, đã dẫn đến sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa con người và Dị nhân. Kết quả chiến tranh nổ ra với phần thắng nghiêng về con người, Dị nhân trở thành nô lệ cuộc chiến.

Dưới thời cai trị của vương quốc Bracada, sự hòa hợp và mâu thuẫn giữa các dân tộc đã đạt đến đỉnh điểm cho phép. Và chiến tranh sắc tộc bùng nổ, kéo theo đó là sự ra đời của các quốc gia độc lập. Alasia là một trong số đó. Với tiềm lực kinh tế mạnh mẽ, họ đã vươn lên dẫn đầu, đàn áp và bóc lột các quốc gia nhỏ khác.

Chưa hết, một cuộc chiến sắc tộc khác lại nổ ra, dữ dội và tàn khốc hơn cuộc chiến đầu tiên, được gọi là cuộc chiến Quang Phục.

Dù tình thế chính trị rối ren, nhưng dưới sự dẫn dắt của nữ vương Catherine xinh đẹp và các tướng lĩnh tài ba, mưu trí, con người đã giành được những thắng lợi từ nhỏ tới lớn. Cái giá phải trả cũng không nhỏ khi hàng chục nghìn sinh mạng đã ngã xuống, các thành phố xinh đẹp và thịnh vượng trước đây bị tàn phá không thương tiếc…

Khi cuộc chiến đi đến hồi kết, con người đã có những thỏa hiệp đình chiến với các phe gây hấn, vốn cũng bị những tổn thất nặng nề không kém. Tất cả cùng nhau tái thiết lại thế giới, xây dựng lại vương quốc của mình.

Trong Heroes of Gaia, nhiệm vụ cụ thể của người chơi là điều khiển Hero để tham gia các trận chiến với quái vật, tiêu diệt những chủng tộc đối địch, chiếm lĩnh những công trình và tài nguyên, đánh chiếm thành trì và đứng đầu vùng đất...

Tuy nhiên Heroes of Gaia cũng có một số điểm cải tiến so với người tiền nhiệm Heroes of Might and Magic, đó là tính năng hành động theo lượt đã bị loại bỏ thay vào đó là theo thời gian thực, đồ họa đẹp mắt hơn, việc di chuyển của nhân vật được thay bằng những điểm hành động (action points).

Trong Heroes of Gaia, người chơi có thể lựa chọn hệ thống chiến đấu tự động hoặc tự mình điều khiển. Nếu bạn tự điều khiển trận chiến thì bạn sẽ được đưa tới chiến trường vô cùng sinh động.

Người chơi được phép tự do di chuyển các đơn vị quân, ra lệnh tấn công hoặc chờ đợi cho chúng và sử dụng các phép thuật mà Hero đã học được. Khi bạn tấn công các công trình của người chơi khác thì Hero đối phương sẽ hiện lên ở góc đối diện, dưới mỗi Hero đều có các chỉ số khác nhau tùy vào cấp độ, trạng thái, và số đơn vị quân mà Hero đó chỉ huy.

Trên bản đồ thế giới, người chơi có thể chọn các nguồn tài nguyên để chiếm lĩnh, đánh quái vật, chiếm lâu đài địch hoặc kho báu... Có 5 loại tài nguyên là Lumber, Ore, Sulfur, Crystal và Gold ứng với năm công trình bạn cần chiếm để gia tăng thu nhập. Số lượng công trình bạn có thể chiếm tùy vào danh tiếng của bạn. Ngoài ra còn rất nhiều các điện thờ mà các Hero có thể đến mỗi ngày. Ví dụ như Water Mill sẽ cho bạn 2000 vàng, hay Wind Mill cho bạn một tài nguyên bất kì trừ vàng. Một số điện thờ khác làm tăng chỉ số của Hero tùy thuộc vào loại điện thờ mà Hero đến.

Ngoài ra, Heroes of Gaia còn cho phép người chơi trang bị các đơn vị quân cho Hero để tham chiến cũng như sắp xếp đội hình của chúng. Bạn cũng có thể đặt chúng vào công sự của lâu đài để phòng thủ.

Game Heroes of Gaia nổi bật với giao diện sinh động, hệ thống chiến đấu mang tính thao tác chiến lược, hệ thống anh hùng đa dạng với tính năng phong phú. Hình tượng nhân vật trong game được thiết kế theo phong cách tả thực, màu sắc tươi sáng.

Video giới thiệu game Heroes of Gaia:

Minh Lộc

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 879
  • Lượt tải: 498
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm