Imperion Game chiến thuật trên trình duyệt

Truy cập

4 (2) Travian Games Miễn phí 181

Imperion là tựa game chiến thuật hấp dẫn và miễn phí, hỗ trợ chơi trên trình duyệt của nhà phát triển Travian Games.

Là một webgame có bối cảnh khoa học giả tưởng về những cuộc chiến trong vũ trụ bao la vào năm 2137, Imperion sẽ mang đến cho bạn một thế giới tương tự StarCraft với 3 chủng tộc là Xen, Terrans và Titans. Có thể nói đây là một trong những webgame tái hiện chân thực nhất tựa game StarCraft.

Imperion

Imperion mở ra một cuộc chiến ngoài trái đất. 3 chủng tộc sẽ cùng tham gia vào cuộc chiến giành quyền thống trị vũ trụ. Sau bao nhiêu trận đánh lớn, giờ đây hy vọng được đặt vào tay bạn. Hãy tham gia vào Imperion để khám phá sự mênh mông của thiên hà, phát triển khoa học kỹ thuật mới, xây dựng tàu không gian và các tòa nhà... tất cả tạo nên một đế chế của riêng bạn.

Với nhiều dải ngân hà, hệ mặt trời khác nhau, nhiều loài sinh vật kỳ lạ trên vũ trụ, Imperion mang đến cho người chơi sự lựa chọn phong phú về những hành tinh đồn trú, các liên minh… Bằng việc giao thương buôn bán, người chơi có thể tăng cường hoả lực cho phe mình, trở nên hùng mạnh trong không gian mênh mông.

Imperion cũng mang hơi hướng của game xây dựng và quản lý. Trong game, người chơi cần xây thật nhiều nhà để cung cấp năng lượng cho phe phái của mình. Khi mới lập tài khoản, người chơi sẽ được cấp năng lượng và nhiệm vụ là phải nâng cấp lên. Quá trình xây nhà phải được diễn ra tuần tự.

Trong Imperion, người chơi có thể tìm thấy rất nhiều loại nhà có khả năng cung cấp năng lượng như nhà máy năng lượng mặt trời, nhà máy năng lượng gió, nhiệt hạch, nhiên liệu... mỗi loại phù hợp với từng tình trạng của hành tinh. Người chơi chỉ cần xây một loại, hoặc xây một nhà năng lượng mới khi lập thuộc địa.

Trong quá trình chơi, game thủ cần để ý tới mức năng lượng mà nhà đó cung cấp. Phải đảm bảo nó cung cấp dư một lượng tối thiểu.

Các loại công trình xây dựng trong Imperion:

  • Bulding Yard: đây là tòa nhà bắt buộc phải xây thứ 2 sau nhà năng lượng.
  • Research Lab: nhà nghiên cứu công nghệ.
  • Mỏ khai thác khoáng sản: bao gồm 3 loại khoáng sản chỉnh là pha lê, kim loại và titan.
  • Ship Yard, Civilian Ship Yard, Bioreactor (Xen): đây là những nhà chế tạo phi thuyền, đội quân chính thức của người chơi.
  • Nhà cung cấp ụ chống không.

Minh Lộc

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 242
  • Lượt tải: 181
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm