Hidden Objects - The Journey cho Android 1.1.11 Game tinh mắt tìm đồ vật ẩn trong tranh

Tải về

3 (1) SayGames Miễn phí 19 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Hidden Objects - The Journey là một trò chơi giải đố thử tài tinh mắt, nơi bạn được thỏa mãn đam mê tìm kiếm những đồ vật ẩn. Game có rất nhiều màn chơi với các bức tranh theo nhiều chủ đề, cực kỳ chi tiết, phức tạp, thử thách kỹ năng quan sát và sự tinh tường của bạn.

Trong suốt quá trình chơi, bạn được tận hưởng nhiều chế độ chơi khác nhau, nhiều nội dung tuyệt vời có thể mở khóa, mang lại trải nghiệm thú vị, gây nghiện khiến bạn luôn muốn quay lại thưởng thức.

Hidden Objects The Journey là game giải đố tìm vật phẩm ẩn thú vị

Tính năng nổi bật của game Hidden Objects - The Journey cho Android

  • Các cấp độ sống động: Mỗi màn chơi có một chủ đề riêng, chẳng hạn bốn mùa, cắm trại… Trong mỗi khung cảnh, có những đồ vật ẩn giấu bằng các hòa mình vào không gian như thể chúng thuộc về nơi đó mà bạn buộc phải tìm kiếm. Game sẽ liên tục được bổ sung thêm nhiều level hơn để niềm vui của bạn kéo dài bất tận.
  • Vô số đồ vật: Trong mỗi cấp độ có sẵn các vật thể mà người chơi cần tìm kiếm. Trong vai thám tử, bạn hãy quan sát cẩn thận từng khu vực của cấp độ để tìm những thứ khác nhau trong danh sách cần tìm. Nhờ các chủ đề độc đáo của mỗi cấp độ, bạn sẽ không phải tìm đi tìm lại những món đồ vật giống nhau mỗi lần.
  • Nhiều chế độ chơi: Đôi khi bạn chỉ muốn chậm lại và dành thời gian quan sát, nghiền ngẫm, hoặc đôi khi lại muốn kiểm tra kỹ năng tìm đồ, test sự tinh mắt của minh dưới áp lực thời gian. Hidden Objects - The Journey đáp ứng tất cả. Game có nhiều chế độ chơi gồm tính giờ, thông thường, và miễn phí để gamer có trải nghiệm thích hợp nhất. Đừng quên tăng âm lượng nếu bạn cần thư giãn hơn, đồng thời tận dụng các nút gợi ý và phần thưởng trong những lúc cần thiết.
  • Nội dung đầy đủ: Thú vị hơn, bạn có thể truy cập tất cả nội dung trong Hidden Objects - The Journey, từ câu đố hàng ngày đến quizz… bên cạnh chế độ thông thường. Hoàn thành các cấp độ cũng giúp bạn kiếm tiền, sau đó sử dụng để truy cập các level ẩn và khung cảnh mới. Càng chơi, bạn càng có nhiều quyền truy cập hơn.

Các level mới được bổ sung hàng ngày

Nếu bạn là người mê các trò chơi tìm đồ vật ẩn và thích một thử thách thú vị, hãy tải game Hidden Objects - The Journey miễn phí về máy ngay hôm nay để kiểm tra kỹ năng tìm kiếm và sự tinh tường của bạn. Đi qua từng cấp độ theo chủ đề độc đáo và xem những gì mình cần tìm. Dù mục đích chơi là thư giãn hay tập luyện cho mắt thì chắc chắn trải nghiệm đều sẽ rất hấp dẫn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.11
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 74
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế