Hidden Through Time cho Android 1.0.38 Game tìm đồ vật ẩn trong tranh qua nhiều thời kỳ lịch sử

Tải về

3 (1) Rogueside Tính phí 04

Hidden Through Time là một game giải đố thử tài tinh mắt cực gây nghiện, khiến bạn choáng ngợp với vô số câu đố chất lượng cao, được vẽ cực kỳ chi tiết. Nhiệm vụ của người chơi là tìm những đồ vật yêu cầu nằm đâu đó trong những bức tranh thể hiện những địa điểm đa dạng ở các thời đại khác nhau.

Thử tài tinh mắt của bạn trong game Hidden Through Time
Thử tài tinh mắt của bạn trong game Hidden Through Time

Tính năng nổi bật của game Hidden Through Time cho Android

Bắt đầu tìm mọi thứ bằng các manh mối có được

Hidden Through Time có lối chơi giống như trò chơi trốn tìm, nhưng có yếu tố lịch sử hấp dẫn của các vùng đất trên toàn thế giới. Bên cạnh việc giải câu đố, bạn có thể khám phá các bức tranh vẽ tay có màu sắc sống động và sử dụng sử dụng những manh mối khó hiểu là cách duy nhất để khám phá nội dung ẩn giấu của trò chơi.

Có rất nhiều điều thú vị để bạn thưởng thức trong trò chơi này, đảm bảo mang lại cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng, với vô số nội dung để bạn giết thời gian hoặc giải trí.

Tìm tất cả các đối tượng để lên level tiếp theo
Tìm tất cả các đối tượng để lên level tiếp theo

Thu thập các vật phẩm và tiến lên level mới

Thu thập các đồ vật cần thiết và vượt qua từng thời đại trong số bốn thời đại quan trọng để hoàn thành thử thách. Có rất nhiều level mới độc đáo và hấp dẫn đang chờ người chơi chinh phục, bao gồm nhiều địa điểm đa dạng và cho bạn chứng kiến ​​sự khác biệt giữa các thời đại và vật phẩm.

Các bức tranh tuyệt đẹp được vẽ hoàn toàn bằng tay
Các bức tranh tuyệt đẹp được vẽ hoàn toàn bằng tay

Chia sẻ các ý tưởng thiết kế bản đồ của bạn với người khác

Nếu bạn thấy chưa đủ thỏa mãn, vẫn còn khao khát nhiều hơn, hãy sử dụng trình chỉnh sửa bản đồ trực tuyến miễn phí của trò chơi để tạo các cấp độ của riêng mình và chia sẻ với những người chơi khác để thử thách họ. Trình chỉnh sửa này có sẵn và hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm kiếm, chơi và đánh giá các cấp độ do người khác trên toàn thế giới tạo ra.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.38
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế