Hiến máu cho iOS 2.3 Ứng dụng tra cứu thông tin về hiến máu

Tải về

3 (1) Viện Huyết học - Truyền máu TW Miễn phí 03

Hiến máu cho iOS là một ứng dụng chăm sóc sức khỏe được cho ra mắt chính thức và phát triển bởi Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương trên nền tảng iPhone/iPad trong thời gian vừa qua. Khi sử dụng ứng dụng này, chúng ta có thể dễ dàng, nhanh chóng tra cứu thông tin của người hiến máu, địa điểm hiến máu, trò chuyện,...

Tại ứng dụng này, sẽ hỗ trợ cho người dùng có thể đăng ký, đặt lịch hiến máu ở địa điểm gần mình nhất. Theo đó, bạn có thể trực tiếp đăng ký hiến máu bằng cách nhập đầy đủ thông tin cá nhân của mình, sau đó, sẽ lựa chọn và đặt lịch hẹn hiến máu phù hợp với lịch trình của mình cùng nơi tiếp nhận máu phù hợp.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Hiến máu cho iOS

  • Tra cứu thông tin hiến máu tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương hoặc những cơ sở truyền máu có sử dụng chung phần mềm quản lý này.
  • Hỗ trợ đăng ký, đặt lịch hiến máu dễ dàng
  • Theo dõi chi tiết về lịch sử hiến máu
  • Tìm kiếm điểm hiến máu theo khu vực địa lý gần mình nhất
  • Cập nhật các thông tin hữu ích và những sự kiện liên quan
  • Hỗ trợ gửi lời mời kết bạn với các thành viên khác, tạo nhóm,...

Ngoài ra, sau khi đã đăng ký hiến máu thành công, thì trong ứng dụng Hiến máu, chúng ta có thể dễ dàng truy cập và xem lại lịch sử hiến máu của bản thân một cách chi tiết nhất ngay trên app, bao gồm các thông tin liên quan như: ngày hiến máu, địa điểm, lượng máu, cân nặng và lịch trình về đơn vị máu của bạn sau khi hiến máu,... Toàn bộ kết quả hiến máu của mình sẽ được cập nhật lên ứng dụng từ 1 – 3 ngày, không tính cuối tuần.

Cùng với đó, ở ứng dụng này sẽ luôn cập nhật các thông tin hữu ích liên quan về sức khỏe trước và sau khi hiến máu. Cũng như, còn thông báo các tin tức, sự kiện liên quan đến người dùng như: ngày hội hiến máu, nhu cầu máu của các bệnh viện,...

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hiến máu