Hoi ky Steve Jobs Vietnamese - Android Đọc Hồi ức Steve Jobs

Tải về

3 (1) Viet Android JSC Miễn phí 769 Dung lượng: 957 KB Ngày: Yêu cầu: Android 2.1 and up

Dựa trên hơn 40 cuộc phỏng vấn với Jobs qua 2 năm, cũng như những cuộc phỏng vấn với hơn một trăm thành viên gia đình, bạn bè, đối thủ và đồng nghiệp - Walter Isaacson đã viêt một câu chuyện quyến rũ về cuộc đời thăng trầm và tính cách nhiệt huyết cao của một doanh nhân sáng tạo, người mà sự khát khao hoàn hảo đã tạo ra cuộc cách mạng trong 6 ngành công nghiệp: máy tính cá nhân, phim hoạt hình, âm nhạc, điện thoại, máy tính bảng và xuất bản số.

Trong thời điểm mà nước Mỹ đang tìm kiếm giải pháp để duy trì khía cạnh sáng tạo, và khi xã hội trên toàn thế giới đang cố gắng để xây dựng một nền công nghiệp số, Jobs nổi lên như là biểu tượng tuyệt đỉnh cho sự sáng tạo và ý tưởng thực tế. Ông đã biết rằng cách tốt nhất để tạo ra giá trị trong thế kỷ 21 là kết nối sự sáng tạo với công nghệ. Ông đã xây dựng một công ty mà những bước nhảy của ý tưởng được kết hợp với những chiến công đáng kể của kỹ thuật.

Hoi ky Steve Jobs Vietnamese

Mặc dù Jobs tham gia viết quyển sách này nhưng ông không đòi hỏi về những gì được viết ra hay quyền được đọc nó trước khi nó xuất bản. Ông không đưa ra giới hạn nào. Ông khuyến khích những người mà ông biết hãy nói một cách chân thật. Và bản thân Jobs cũng nói một cách thẳng thắn, nhiều khi đến phũ phàng về những người mà ông làm việc cùng cũng như những đối thủ. Bạn bè ông, những người đối địch, và đồng nghiệp cung cấp một cái nhìn thẳng thắn về những khát khao, sự khao khát hoàn hảo, nỗi ám ảnh, nghệ thuật, sự liều lĩnh và sức mạnh, cách tiếp cận kinh doanh và những sản phẩm sáng tạo đem lại.

Được dẫn dắt bởi quỷ (Driven by demons) Jobs có thể làm những người xung quanh giận giữ và thất vọng. Nhưng tính cách và những sản phẩm thì không lẫn vào đâu được, giống như phần cứng và phần mềm của Apple hướng tới, như là một phần của hệ thống. Những câu chuyện của ông có tính hướng đạo và cảnh báo, đi cùng với những bài học về sự đổi mới, cá nhân, lãnh đạo và giá trị.

Walter Isaacson, CEO của Aspen Institute, là chủ tich của CNN và quản lí biên tập cho tạp chí Time. Ông là tác giả của Benjamin Franklin: An American Life and of Kissinger: A Biography và đồng tác giả của The Wise Men: Six Friends and the World They Made. Ông sống ở Washington DC với vợ và con gái.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 957 KB
  • Lượt xem: 777
  • Lượt tải: 769
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.1 and up
Liên kết tải về

Có thể bạn quan tâm