Hoidap247 cho iOS Cộng đồng học tập

Tải về

3 (1) Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục Thành Phát Miễn phí 22

Hoidap247 cho iPhone là diễn đàn học tập lớn nhất hiện nay dành cho học sinh, sinh viên và các thầy cô giáo trên App Store. Ứng dụng Hoidap247 cho iOS sẽ đưa bạn đến với cộng đồng hỗ trợ học tập, trợ giúp giải bài tập tất cả các môn và các lớp của các em học sinh phổ thông trên khắp đất nước Việt Nam.

Khi tham gia cộng đồng hoidap247.com có thể gửi câu hỏi ở các môn Toán học, Vật lý, Hoá học, Sinh học, Lịch Sử, Địa lý, Ngữ văn, Tiếng Anh, Công nghệ, Tin học, Giáo dục công dân, Âm nhạc, Mỹ Thuật, vv từ lớp 1 đến lớp 12 hoàn toàn miễn phí. Tốc độ trả lời của các câu hỏi thường dưới 10 phút, chất lượng trả lời được kiểm soát tốt từ đội ngũ quản trị viên.

Đến với Hoidap247 người dùng có thể đặt câu hỏi bằng cách chụp ảnh rồi gửi lên, hoặc tìm kiếm câu hỏi bằng chức năng quét ảnh, hệ thống sẽ tự nhận diện và đưa ra các câu hỏi đúng nhất hoặc có liên quan để người dùng tham khảo. Chưa dừng lại đó, bạn cũng có thể có thể tham gia trả lời câu hỏi để nhận về rất nhiều thẻ cào điện thoại giá trị và bộ quà tặng đặc biệt mỗi tháng.

Hoidap247 mang đến rất nhiều hoạt động hấp dẫn để các thành viên cùng nhau chia sẻ khi tham gia Biệt đội Hăng Hái để cùng đi giúp đỡ các bạn khác và nhận về trọn bộ khoá học trực tuyến.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế