Holiday Express Game xếp quà ngày Giáng sinh

Tải về

5 (1) Hipsoft Dùng thử 81 Dung lượng: 6,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Holiday Express là game vui có cách chơi tương tự như các game xếp hình nhưng lại mang nhiều yếu tố đặc biệt trong hình ảnh và câu chuyện.

Giao diện game
Giao diện đầy màu sắc rực rỡ của Holiday Express

Giáng sinh là ngày lễ tràn ngập những món quà khi mọi người đều muốn dành tặng cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất và gửi gắm qua những hộp quà nhỏ xinh. Đã đến lúc tận hưởng không khí đêm Giáng sinh và khám phá những hộp quà mà Holiday Express mang đến cho bạn rồi.

Holiday Express là game xếp hình chào đón ngày lễ Giáng sinh ấm áp với những hộp quà đầy màu sắc và hình dáng ngộ nghĩnh. Hơn thế nữa, bạn sẽ được tận hưởng không khí Giáng sinh ấm áp qua hình ảnh rực rỡ sống động và âm thanh vui tai trong Holiday Express.

Đặc điểm chính của game xếp hình Holiday Express

  • Hàng trăm tấm hình mùa Giáng sinh.
  • Không khí Giáng sinh với âm nhạc và hình ảnh vui tươi.
  • Thêm hình ảnh yêu thích vào giao diện game.
  • Lưu số điểm và chơi tiếp game sau này.

Giới thiệu game xếp quà Noel Holiday Express

Mỗi bàn chơi được sắp xếp như một câu đố mà nhiệm vụ của người chơi là phải tìm ra cách sắp xếp những hộp quà có sẵn sao cho khít sàn tàu, game giải đố Holiday Express sẽ thử thách khả năng nhanh mắt nhanh tay và tính toán logic của bạn. Những hộp quà này sẽ đóng vai trò như những miếng ghép và bạn được tính qua bàn chơi khi tất cả hộp quà đều được xếp kín trên tàu. Sẽ giống như một người vận chuyển quà trong ngày Giáng sinh, bạn sẽ tìm thấy nhiều niềm vui khi chơi Holiday Express.

Hình ảnh Giáng sinh
Hiệu ứng tuyết rơi và hình ảnh những ông già tuyết ở hình nền của game

Game mang đến hai chế độ chơi đi kèm với vòng Bonus Round tính thời gian giúp tăng điểm cho người chơi. Trong quá trình chơi, bạn còn có thể thưởng thức những giai điệu vui nhộn của các ca khúc ngày Giáng sinh hay hiệu ứng hình nền tuyết rơi trắng xóa và cả những ông già tuyết đội mũ.

Tùy theo level mà người chơi sẽ chỉ có một số thời gian nhất định để sắp xếp các hộp quà lên tàu, vì thế hãy tính toán thật nhanh và xếp thật chính xác. Những người thân yêu đang chờ đợi các gói quà từ chuyến tàu tình yêu của bạn đấy.

Thời gian có hạn cho mỗi bàn chơi
Level này yêu cầu chỉ có 5 phút để xếp quà lên tàu

Những tấm hình trong Holiday được tự động tải về khi có hình mới nên sẽ có rất nhiều niềm vui và bất ngờ đang chờ đón. Thậm chí game còn cho phép tải hình ảnh yêu thích của bạn lên giao diện game. Vòng Bonus Round mang đến cho bạn nhiều điểm hơn nữa bằng cách lấp đầy quà lên ô tô trước khi thời gian bonus kết thúc.

Vòng Bonus Round
Vòng Bonus Round giúp kiếm nhiều điểm hơn

Holiday Express có gameplay khá đơn giản như nhiều trò chơi xếp hình mà chúng ta đều đã từng nghiện một thời. Nhưng không chỉ đơn thuần là xếp hình, đó là câu chuyện về những gói quà và tình yêu thương mà ông già Noel muốn gửi tới tất cả mọi người. Hãy cùng giúp ông già Noel xếp quà và bước lên chuyến tàu tình yêu, đưa những hộp quà ấy tới người mà ta yêu mến trong dịp giáng sinh này nhé.

Nguyễn Thúy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 6,7 MB
  • Lượt xem: 147
  • Lượt tải: 81
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm