Home Garden Lulu cho Android 2.04 Game trồng cây trong khu vườn của ếch Lulu

Tải về

3 (1) ALTenia Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Android 8.0 trở lên

Home Garden Lulu hay Lulu's Home Garden (Khu vườn nhà của Lulu) là một trò chơi mô phỏng dễ thương theo phong cách cottagecore và goblincore (Cottagecore lý tưởng hóa một cuộc sống nông thôn yên bình và lãng mạn, trong khi Goblincore ôm lấy sự kỳ lạ và đen tối của thiên nhiên và văn hóa dân gian). Trong trò chơi này, bạn có thể tạo một nhà kính tuyệt đẹp với ếch, các loài hoa và cây hiếm.

Tạo một nhà kính tuyệt đẹp với ếch, các loài hoa và cây trong game Home Garden Lulu
Tạo một nhà kính tuyệt đẹp với ếch, các loài hoa và cây trong game Home Garden Lulu

Chơi game Home Garden Lulu, bạn có thể:

  • Tìm hiểu lịch sử của từng chú ếch.
  • Chơi các mini game và thưởng thức âm nhạc êm dịch.
  • Giành được các thành tích độc đáo.
  • Mở các căn phòng mới trong nhà kính và trang trí chúng.

Bạn có thể nhận được vô số vật phẩm đẹp mắt miễn phí trong trò chơi. Hoàn thành các nhiệm vụ và thành tích hàng ngày (phần Collection) và nhận được các đồ nội thất độc đáo.

Biến nhà kính của bạn thành ngôi nhà dễ thương, nơi sinh sống tuyệt vời của những chú ếch bằng cách trang trí bằng những đồ nội thất đẹp mắt.

LÀm vườn và tận hưởng sự thư thái
LÀm vườn và tận hưởng sự thư thái

Tính năng nổi bật của game Home Garden Lulu cho Android

Nhà kính

Trong nhà kính của Home Garden Lulu, bạn có thể trồng rất nhiều loài cây quý hiếm. Từ đó, cuốn sách thảo mộc của bạn càng dày thêm, nơi có các mẹo chăm sóc cây. Mỗi bông hoa cho 15 xu sau mỗi 12 giờ. Người chơi sẽ được khám phá hơn 100 loại cây độc đáo. Ếch Bart thích thư giãn trong nhà kính.

Trồng cây và chăm sóc chúng

Trong nhà kính dễ thương, bạn sẽ được ngắm nhìn và theo dõi quá trình phát triển của thực vật và tìm hiểu rất nhiều loài hoa tuyệt vời. Những bông hoa, giống như tamagotchi nhỏ, rất thích được quan tâm và chăm sóc, sau đó bạn sẽ nhận được một phần thưởng nhỏ. Đừng quên tưới nước cho hoa, sau đó nhà kính sẽ có nhiều oxy và không khí trong lành hơn.

Quán cà phê

Các con ếch trong nhà kính đều rất thích cà phê và cocktail thơm và ấm. Hãy làm chúng hạnh phúc bằng những món đồ uống tuyệt vời. Công thức nấu ăn mới được cung cấp để bạn hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày.

Tạo ra môi trường nhà kính tuyệt đẹp
Tạo ra môi trường nhà kính tuyệt đẹp

Giữ trật tự trong nhà chú ếch Lulu

Ếch Lulu rất thích cá trong khu vườn. Nhưng đôi khi rác lại tràn vào hồ. Hãy chăm sóc cá và thiên nhiên trong khu vườn của Lulu. Bạn có thể nhận được đồ trang trí độc đáo khi hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày.

Mở tiệm hoa của riêng bạn

Trong cửa hàng hoa nhỏ nhưng ấm cúng, bạn có thể trồng và thu thập những bó hoa theo ý thích, với vô vàn loài hoa tuyệt đẹp như hoa hồng, hoa ngô, hoa hướng dương, hoa cúc, hoa oải hương, hoa cẩm chướng…

Sắp xếp các buổi chiếu phim và chơi game trên máy xèng cổ điển

Trong phòng giải trí, bạn có thể sắp xếp các buổi chiếu phim cho ếch hoặc nhận giải thưởng khi chơi trò chơi xèng cổ điển.

Nói tóm lại Lulu the Frog Flower Garden là một trò chơi ngoại tuyến miễn phí, nhưng một số yếu tố trong game, chẳng hạn như tăng doanh thu và tiền in-game có thể được mua bằng tiền thật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.04
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 41
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Home Garden Lulu

Liên quan, thay thế