Hop cho Mac 1.2 Game vui miễn phí nhảy bậc thang cho Mac

Tải về

3 (1) Limitless Fun Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.6.6 trở lên (chỉ Intel)

Hop cho Mac là game được thiết kế theo phong cách tối giản giúp người chơi giải trí nhưng vẫn có thể kiểm tra sự khéo léo của bản thân. Trong game, người chơi sẽ điều khiển nhân vật nhảy đến các bậc thang di chuyển với tốc độ khác nhau.

Bấm phím bên trái hoặc bên phải trong Hop
Bấm phím bên trái hoặc bên phải để điều khiển nhân vật trong game Hop cho Mac

Hop cho Mac là một game vui, dù không có cốt truyện hay cách điều khiển phức tạp nhưng có thể khiến bạn cảm thấy thích thú giống như khi chơi những game khác. Bạn có thể chơi game với hiệu ứng âm thanh hoặc không và sẽ nhanh chóng nhận ra rằng kẻ thù lớn nhất của bạn là chính mình.

Đặc điểm mới trong phiên bản 1.2 của game miễn phí cho Mac Hop: Sửa chữa nhiều lỗi từng phát sinh.

Game đơn giản có nhiều tùy chọn tùy chỉnh hết sức cơ bản

Tại cửa sổ chính của game vui cho Mac Hop, người chơi sẽ nhìn thấy ngôi sao trong game và một khối màu vàng trông ngộ nghĩnh thực hiện thao tác nhảy. Nếu để mặc định, game Hop sẽ chạy trong chế độ toàn màn hình nhưng người chơi có thể chuyển sang chế độ cửa sổ bằng cách bấm tổ hợp phím Command + F.

Tuy nhiên, vì không thay đổi kích thước của cửa sổ Hop được nên game vẫn chiếm phần lớn trên màn hình. Vậy nghĩa là bạn không thể chơi game ở một góc màn hình và liếc nhìn các ứng dụng khác.

Tại bảng chọn chính của game Hop cho Mac, người chơi có thể bật hoặc tắt hiệu ứng âm thanh và tạm dừng chơi game khi bấm phím Escape.

Nhảy đến các bậc thang trong game vui Hop cho Mac
Nhảy đến các bậc thang trong game vui Hop cho Mac

Game đơn giản có cách điều khiển dễ hiểu

Mục tiêu mà người chơi cần hướng đến trong game hay cho Mac Hop là điều khiển khối màu vàng nhảy trên các bậc thang có màu khác nhau, lúc thì qua phải, lúc thì qua trái. Người chơi sẽ điều khiển bằng cách bấm các phím mũi tên hoặc sử dụng chuột.

Gameplay của Hop cho Mac mang tính thử thách vì các bậc sẽ lao đến bạn ở nhiều tốc độ khác nhau. Bạn cần đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ hoặc nhảy sai hướng. Chỉ cần nhảy sai một lần là phải chơi lại game từ đầu.

Game thú vị giúp người chơi tập phối hợp tay và mắt

Game Hop cho Mac sẽ đếm số bậc thang mà nhân vật đã nhảy thành công trong thời gian thực. Người chơi có thể nhìn thấy số điểm của mình ở góc trên bên trái cửa sổ chính của game. Sau mỗi lần chơi, bạn sẽ nhìn thấy số điểm của ván đó và số điểm cao nhất của mình.

Nếu muốn đạt số điểm cao khi chơi game khéo léo Hop cho Mac, người chơi phải thật sự khéo léo, tập trung chơi game và chắc chắn là phải cố gắng phá kỷ lục của mình càng nhiều lần càng tốt. Khi nào bạn không thể vượt qua kỷ lục của mình nữa cũng là lúc bạn chợt nhận ra rằng kẻ thù lớn nhất của bạn là chính mình. Hop - Endless Hopper cho Mac là một game miễn phí. Đừng bỏ qua game này nếu bạn đang muốn chơi một game đơn giản để giải trí nhé!

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 100
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6.6 trở lên (chỉ Intel)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm