Horse Tales: Emerald Valley Ranch Game cải tạo trang trại ngựa tuyệt đẹp

Tải về

4,5 (2) Microids Miễn phí 38 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Kỳ nghỉ của bạn ở nhà dì hóa ra lại khác xa những gì bạn mong đợi. Tài sản gia đình lớn một thời của bạn đã biến thành đống đổ nát và bạn thấy mình đang phải đối mặt với một thách thức to lớn. Làm thế nào để đưa trang trại của bạn trở lại vinh quang trước đây? Từ nhà phát hành của My Universe: Green Adventure - Farmer Friends, hãy bắt đầu chuyến phiêu lưu tuyệt vời trong game mô phỏng Horse Tales: Emerald Valley Ranch!

Bắt đầu chuyến phiêu lưu tuyệt vời trên lưng ngựa trong game Horse Tales
Bắt đầu chuyến phiêu lưu tuyệt vời trên lưng ngựa trong game Horse Tales

Hãy bước vào một cuộc phiêu lưu trên lưng ngựa tuyệt đẹp và khám phá Thung lũng Emerald trong Horse Tales: Emerald Valley Ranch Steam! Khám phá những vùng đất hoang dã rộng lớn bao quanh bạn, gặp gỡ những cư dân của bán đảo và tạo dựng tình bạn. Trong khi khám phá những bí mật ẩn giấu trên hòn đảo, bạn có thể nhân giống, thuần hóa và huấn luyện ngựa - mỗi con có sức mạnh và đặc điểm riêng - và tham gia vào các cuộc đua ly kỳ.

Khám phá những vùng đất rộng lớn, gặp gỡ cư dân và tạo dựng tình bạn
Khám phá những vùng đất rộng lớn, gặp gỡ cư dân và tạo dựng tình bạn

Cốt truyện của game Horse Tales

Dì của bạn đã khiến gia sản của gia đình rơi vào cảnh điêu tàn - những gì còn lại của trang trại ngựa giống huy hoàng một thời giờ chỉ còn là đống đổ nát, và bạn là người duy nhất có thể khôi phục nơi này. May mắn thay, bạn không đơn độc: Cùng với con trai của thị trưởng Gabriel, người thợ rừng địa phương Mattéo và kiến trúc sư kiêm thợ thủ công bậc thầy Noella, bạn nhanh chóng tìm thấy những đồng minh vô giá để xây dựng lại trang trại ngựa và khiến cho nó trở nên tốt đẹp hơn bao giờ hết. Giờ đây, việc khôi phục tên tuổi của gia đình là tùy thuộc vào bạn - và thậm chí bạn còn có cơ hội giành được sự tôn trọng của gia đình Félix danh giá!

Bạn có thể nhân giống, thuần hóa và huấn luyện những con ngựa độc đáo
Bạn có thể nhân giống, thuần hóa và huấn luyện những con ngựa độc đáo

Hãy bắt đầu cuộc phiêu lưu trên lưng ngựa thơ mộng và tận hưởng cảm giác hoàn toàn tự do trong một thế giới mở rộng lớn của game phiêu lưu hành động Horse Tales Steam! Phi nước đại qua nhiều cảnh quan đẹp mê hồn dọc theo bờ biển, trong rừng, gần rặng san hô,… Biết đâu, có thể bạn sẽ khám phá ra một vài bí mật khi khám phá chúng. Trên chuyến đi của mình, bạn sẽ gặp gỡ những người bạn mới, đồng thời hoàn thành nhiều nhiệm vụ để cứu lấy di sản của gia đình mình!

Hoàn thành nhiều nhiệm vụ để cứu lấy di sản của gia đình bạn
Hoàn thành nhiều nhiệm vụ để cứu lấy di sản của gia đình bạn

Download Horse Tales: Emerald Valley Ranch

  • Khôi phục trang trại gia đình bị hủy hoại của bạn bằng cách xây dựng lại và cá nhân hóa nó với các tòa nhà, chuồng ngựa, cơ sở chăm sóc ngựa, vật dụng và đồ trang trí.
  • Trong câu chuyện của mình, bạn sẽ bắt gặp nhiều loài động vật, bao gồm cả những con ngựa hoang dã. Hãy học cách thuần hóa và gắn kết chúng, mỗi con ngựa đều có khả năng, đặc điểm tính cách, sở thích và nhu cầu đào tạo khác nhau.
  • Phát triển kỹ năng của bạn như một nài ngựa, chăm sóc những con ngựa của bạn, huấn luyện chúng và nhân giống chúng để thêm những chiến mã tốt nhất vào trang trại ngựa giống của bạn. Bằng cách nhân giống một cách chiến lược, bạn có thể nâng cao khả năng của chúng và có được màu lông độc đáo cho một giống ngựa mới.
Phát triển kỹ năng như một nài ngựa và chăm sóc những con ngựa của bạn
Phát triển kỹ năng như một nài ngựa và chăm sóc những con ngựa của bạn

Tính năng chính của game Horse Tales

  • Một cuộc phiêu lưu trên lưng ngựa trong một thế giới mở đầy quyến rũ.
  • Nhân giống những con ngựa tốt nhất theo số liệu thống kê, đặc điểm và màu sắc của chúng.
  • Cá nhân hóa trang trại của bạn: xây dựng, cải thiện và cá nhân hóa trang trại đổ nát của bạn với nhiều tòa nhà và đồ trang trí.
  • Thu thập tài nguyên, gặp gỡ bạn bè mới và hoàn thành các nhiệm vụ để lưu lại di sản của gia đình bạn.
4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 135
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế