Hotel Elevator cho Android 1.1.14 Game mô phỏng nhân viên phục vụ khách sạn

Tải về

3 (1) Skytec Games Miễn phí 02 Dung lượng: 87 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0

Hotel Elevatorgame mô phỏng quản lý thời gian thú vị, nơi bạn vào vai một nhân viên bấm thang máy, giúp các vị khách đi tới các tầng khác nhau.

Hotel Elevator là một game quản lý thời gian thú vị

Trong game Hotel Elevator, bạn vào vai nhân viên phục vụ tên Porter và làm việc ở một khách sạn lớn, sang trọng. Bóng ma, tài phiệt, công dân, các cặp vợ chồng, doanh nhân… rất nhiều người thuộc đủ mọi tầng lớp khác nhau đến đây để nghỉ ngơi, thư giãn mỗi ngày. Công việc của Porter là giúp khách hàng lên đúng tầng họ muốn.

Tải game Hotel Elevator cho Android

Nghe có vẻ đơn giản nhưng thực chất công việc này cần người chơi phải có chiến lược quản lý thời gian tốt, đồng thời giải quyết các vấn đề của khách hàng. Đừng để một người phải chờ quá lâu hoặc vòng đi vòng lại mới đến được tầng mình cần. Ngoài ra, có những tầng bị vỡ ống nước và cần đưa thợ đến sửa chữa nhanh chóng. Bên cạnh đó, bạn còn phải chú ý tới số lượng người có thể chứa trong thang máy và số tầng họ muốn đi để phục vụ chính xác.

Chơi game để mở khóa và khám phá những khách sạn độc đáo

Hàng ngày, người quản lý thực hiện nhiều nhiệm vụ quan trọng và giúp đỡ khách. Họ làm việc không có ngày nghỉ cuối tuần và liên tục cải thiện dịch vụ khách hàng. Quản lý khách sạn sẽ sẵn lòng đáp ứng bất kỳ nhu cầu bất ngờ nào của khác. Trong vai một nhân viên phục vụ, bạn sẽ giúp những vị khách đến đây có trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời

Tham gia game Hotel Elevator, nâng cao kỹ năng quản lý thời gian của bạn và khám phá các level mới. Chơi và khám phá các cấp độ mới, phát triển chiến lược. Bạn có thể mở các địa điểm và tầng mới, phát triển tư duy logic của mình!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.14
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 87 MB
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0
Liên kết tải về
Tìm thêm: Hotel Elevator

Liên quan, thay thế