Human Apocalypse Demo Game zombie Tận thế loài người

Tải về

5 (1) Euphoric Brothers Dùng thử 04 Ngày: Yêu cầu: Windows

Một loại virus mới đang biến con người thành những cỗ máy ăn não. Một phương pháp chữa trị đã được tìm ra và tất cả những người bị nhiễm bệnh giờ đã trở lại là người bình thường. Nhưng di chứng để lại sẽ ảnh hưởng như thế nào? Hãy vào vai một Ex-Zombie trong game hành động zombie Human Apocalypse!

Vào vai một Ex-Zombie trong game hành động Human Apocalypse
Vào vai một Ex-Zombie trong game hành động Human Apocalypse

Download Human Apocalypse

Một loại virus chết người không rõ nguồn gốc đột ngột lây lan. Nó biến con người thành những thây ma ăn não, cả thế giới chìm trong hỗn loạn. Tuy nhiên, trong trò chơi này, một phương pháp chữa trị đã được tìm ra. Tất cả những người bị nhiễm bệnh đã được điều trị và bây giờ là người bình thường, hoạt động bình thường. Ngoại trừ một điều, màu da của những người được chữa khỏi vẫn còn là màu xanh.

Thế giới đen tối, kỳ quái của game ẩn chứa một câu chuyện sâu sắc
Thế giới đen tối, kỳ quái của game ẩn chứa một câu chuyện sâu sắc

Game nhập vai Human Apocalypse lấy bối cảnh thế giới hậu khải huyền, tập trung vào câu chuyện, nhân vật, các quyết định và hành trình khám phá của một cựu zombie. Thế giới đen tối, kỳ quái của game cũng ẩn chứa một câu chuyện sâu sắc, kích thích suy nghĩ với các nhân vật thú vị để tương tác, một thành phố hoang tàn để tự do lang thang, những quyết định khó khăn để lựa chọn và rất nhiều bí mật cần khám phá.

Rất nhiều bí mật cần khám phá trong Human Apocalypse
Rất nhiều bí mật cần khám phá trong Human Apocalypse

Từ nhà phát hành của Introvert: A Teenager Simulator, Human Apocalypse sẽ mang đến cuộc phiêu lưu đen tối đầy sáng tạo để bạn trải nghiệm trong một câu chuyện mới về zombie.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Human Apocalypse

Liên quan, thay thế