Hundred Days cho iOS 1.0.1 Game mô phỏng sản xuất rượu vang

Tải về

3 (1) Pixmain Tính phí 06 Dung lượng: 400,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên

Chơi game Hundred Days, bắt đầu công việc kinh doanh sản xuất rượu vang trên di động của bạn ở mọi lúc mọi nơi. Bạn có biết điều gì sẽ xảy ra khi một tầng lớp lao động yếu kém trở thành chủ nhân của đế chế nhà máy rượu?

Tận hưởng quy trình sản xuất rượu vang trong game Hundred Days
Tận hưởng quy trình sản xuất rượu vang trong game Hundred Days

Trong game mô phỏng Hundred Days, bạn có toàn quyền kiểm soát một nhà máy sản xuất rượu mới. Bằng cách lựa chọn những cây nho một cách cẩn thận, bạn sẽ bắt đầu hành trình sản xuất rượu vang và trở thành một ông trùm của ngành công nghiệp này bằng cách đưa ra quyết định sản xuất loại rượu vang nào. Bằng cách nắm bắt nhu cầu thị trường một cách nhanh nhạy, bạn có thể mở rộng nhà máy rượu của mình thông qua doanh số bán hàng và tăng trưởng.

Xây dựng nhà máy rượu của riêng bạn và quản lý việc kinh doanh của nó
Xây dựng nhà máy rượu của riêng bạn và quản lý việc kinh doanh của nó

Tải game Hundred Days cho iOS

Cũng giống như ngoài đời thực, mọi lựa chọn của bạn từ làm việc ở vườn nho đến bán hàng trong game Hundred Days đều có ảnh hưởng tới số lượng và chất lượng mà bạn sản xuất. Rượu vang chất lượng cao sẽ giúp bạn có được danh tiếng, mặc dù chi phí sản xuất, vận hành cao hơn, nhưng sẽ có lợi cho sự phát triển của bạn trong thời gian ngắn.

Kết nối mọi thứ bằng loại rượu vang do chính bạn sản xuất
Kết nối mọi thứ bằng loại rượu vang do chính bạn sản xuất

Hundred Days là một game tài phiệt mang hơi hướng tường thuật, cung cấp cho bạn 3 chế độ chơi khác nhau để thỏa mãn sở thích của mỗi người. Từ những người mới chơi cho tới gamer kinh nghiệm, trò chơi mô phỏng sản xuất rượu vang này sẽ giúp bạn giải trí, đồng thời nâng cao hiểu biểu về truyền thống sản xuất rượu vang kéo dài hàng ngàn năm này cũng như các sự kiện văn hóa liên quan đến nó.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 400,4 MB
  • Lượt xem: 26
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hundred Days

Liên quan, thay thế