Hướng dẫn tạo thiệp Trung Thu trực tuyến

Mẫu thiệp mừng Tết Trung Thu online
  • 1 Đánh giá

Tết Trung Thu, còn được gọi là Tết trông Trăng hay Tết hoa đăng, là ngày Rằm tháng 8 Âm lịch hằng năm. Đây là một lễ hội truyền thống, và tại Việt Nam thì nổi bật với các phong tục như ăn bánh nướng và bánh dẻo, rước đèn, múa lân, phá cỗ, làm đồ chơi,... Những hoạt động trong dịp Tết Trung Thu mang đậm dấu ấn văn hóa truyền thống và ngày nay nó giống như một ngày lễ cho trẻ em.

Mẫu thiệp mừng Tết Trung Thu với thiết kế đẹp mắt
Mẫu thiệp mừng Tết Trung Thu với thiết kế đẹp mắt

Tết Trung Thu 2023 sẽ diễn ra vào ngày Thứ Sáu 29/09/2023. Vào dịp Trung Thu, người lớn thường bày cỗ cho trẻ em, mua hoặc tự làm các đồ chơi, nhiều loại đèn như đèn kéo quân, đèn ông sao để các em rước đèn. Bên cạnh đó, một cách đơn giản hơn để mừng ngày này, đó là gửi những tấm thiệp Trung Thu kèm lời chúc ấm áp tới những người thân yêu.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách tạo thiệp chúc mừng Ngày Tết Trung Thu trực tuyến, giúp mọi người dễ dàng tạo những tấm thiệp Trung Thu đẹp mắt và ý nghĩa.

Thiệp Trung Thu 1 (mới)

Thiệp Trung Thu 2 (mới)

Thiệp Trung Thu 3 (mới)

Thiệp Trung Thu 4 (mới)

Thiệp Trung Thu 5 (mới)

Mẫu thiệp vui hội Trung Thu (dọc)

Mẫu thiệp chúc mừng Trung Thu (dọc)

Mẫu thiệp chúc mừng Trung Thu cho bé

Mẫu thiệp đêm hội ngày Rằm

Mẫu thiệp Trung Thu là Tết Đoàn Viên

Hướng dẫn tạo thiệp Trung Thu trực tuyến

Hướng dẫn nhanh

Lựa chọn một mẫu thiệp Tết Trung Thu được cung cấp phía trên > nhập lời chúc, lời nhắn vào phần trống của thiệp > nhấn nút Lưu ảnh > nhấn Save để tải thiệp điện tử về thiết bị.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Từ các mẫu thiệp Trung Thu được cung cấp ở trên, chọn một mẫu thiệp mà mọi người cảm thấy ưng ý.

Bước 2: Nhập lời chúc mừng tới người muốn gửi tặng thiệp.

Bước 3: Sau khi đã ưng ý với tấm thiệp, nhấn nút Lưu ảnh để tải thiệp Trung Thu điện tử về thiết bị. Mọi người cũng có thể click chuột phải và chọn Save image as để lưu ảnh thiệp vừa tạo.

Bước 4: Ngoài ra, mọi người có thể nhanh chóng gửi thiệp bằng cách chọn Chia sẻ để gửi thiệp qua Zalo hoặc Facebook cho người thân.

Trên đây là một số mẫu thiệp và các bước để tạo thiệp chúc mừng ngày Tết Trung Thu online, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tạo một tấm thiệp Trung Thu cực kỳ ấn tượng, ý nghĩa để gửi đến bạn bè, người thân trong dịp lễ vô cùng quan trọng trong năm.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 29/09/2023
  • 316 lượt xem