Hướng dẫn vay tiền trên ví MoMo cực nhanh

  • 2 Đánh giá

Vay nhanh - FastMoney là một dịch vụ hỗ trợ người dùng vay tiền được ứng dụng ví MoMo đảm bảo an toàn, minh bạch, giải ngân ngân hồ sơ vay của người đăng ký nhanh chóng. Với dịch vụ này, hỗ trợ người dùng các gói vay có giá trị từ 2 triệu đến 10 triệu với kỳ hạn thanh toán lên đến 7 tháng và lãi xuất cạnh tranh. Đặc biệt, dịch vụ này còn cho phép khách hàng thực hiện trả góp theo từng kỳ. Sau khi nộp hồ sơ yêu cầu vay, thì trong vòng 2 phút hệ thống sẽ duyệt hồ sơ và giải ngân về ví MoMo của mình.

MoMo là một ứng dụng ví điện tử đang được nhiều người yêu thích và sử dụng trên điện thoại hiện nay. Tại ứng dụng này cung cấp cho người dùng nhiều tiện ích, giúp cho việc thanh toán hóa đơn, chuyển tiền, rút tiền,... trở nên dễ dàng hơn. Để giúp cho mọi người có thể nhanh chóng đăng ký hồ sơ Vay nhanh - FastMoney, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn vay tiền trên ví MoMo, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn đăng ký hồ sơ Vay nhanh - FastMoney trên MoMo

Hướng dẫn nhanh:

Mở và đăng nhập tài khoản ứng dụng ví MoMo trên điện thoại của mình lên > Ấn vào mục Vay nhanh - FastMoney > Nhập mật khẩu xác nhận ví MoMo > Chạm vào nút Khám phá ngay > Chọn khoản vay và thời hạn vay > Nhấn vào nút Tiếp tục > Nhập thông tin: Địa chỉ thường trú, Thông tin liên hệ của 2 người thân > Ấn vào nút Tiếp tục > Chạm vào nút Hoàn tất đăng ký > Đợi hồ sơ vay tiền được duyệt.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản ứng dụng ví MoMo trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện chính của ví điện tử, ở mục MoMo đề xuất, nhấn vào mục Vay nhanh - FastMoney.

Bước 3: Tiếp theo, các bạn hãy nhập mật khẩu mã xác nhận ví MoMo của mình.

Bước 4: Tại thông tin của dịch vụ Vay nhanh - FastMoney, ấn vào nút Khám phá ngay ở phía bên dưới màn hình.

Bước 5: Sau đó, chọn khoản tiền mà bạn muốn vay và thời hạn vay, rồi chạm vào nút Tiếp tục ở phía bên dưới màn hình.

Bước 6: Chuyển sang giao diện Đăng ký thông tin, hãy nhập các thông tin cần thiết gồm: Địa chỉ thường trú, Thông tin liên hệ của 2 người thân. Sau đó, nhấn vào nút Tiếp tục.

Bước 7: Khi đã điền hết toàn bộ thông tin cần thiết, ấn vào nút Hoàn tất đăng ký ở phía bên dưới màn hình.

Bước 8: Cuối cùng, chúng ta sẽ chờ đợi một lát để hệ thông của FastMoney duyệt hồ sơ và giải ngân về tài khoản ví MoMo của mình.

Trên đây là các bước thực hiện để đăng ký hồ sơ Vay nhanh - FastMoney trên ví MoMo, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng vay tiền trên ứng dụng ví MoMo này.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 19/11/2023
  • 54 lượt xem
Xem thêm: MoMo