Hướng dẫn xây dựng đội hình trong Hơi Thở Mặt Trời

  • 4 Đánh giá

Hơi Thở Mặt Trời là tựa game Demon Slayer chiến thuật thẻ tướng đang rất được yêu thích dù chỉ mới ra mắt. Điều này là do trò chơi đã mang đến trải nghiệm về một thế giới đầy huyền bí về các kiếm sĩ hệ quỷ đầy cuốn hút, cùng cơ chế chiến đấu linh hoạt và hơn 100 nhân vật để thu thập.

Để đạt được thành công trong trò chơi, việc xây dựng đội hình chiến đấu là rất quan trọng. Chính vì vậy, bài viết này sẽ mang đến hướng dẫn xây dựng đội hình và một số mẫu đội hình chiến đấu trong Hơi Thở Mặt Trời, giúp game thủ dễ dàng khắc chế mọi kẻ thù ở nhiều tình huống khác nhau.

Tải Hơi Thở Mặt Trời cho Android Tải Hơi Thở Mặt Trời cho iOS

Những lưu ý khi build team trong Hơi Thở Mặt Trời

Các nhân vật trong Hơi Thở Mặt Trời được chia thành 4 hệ Lửa > Gió > Nước > Lửa tương sinh tương khắc lẫn nhau và hệ Quỷ không bị tác động bởi các hệ khác. Do đó người chơi cần đảm bảo đội của mình có đủ nhân vật thuộc mỗi hệ này, nhằm đảm bảo khắc chế thành viên của đội đối thủ.

Ngoài ra, mỗi nhân vật sẽ có hiệu ứng được hiển thị trên đầu, người chơi cần lưu ý để ưu tiên chọn những nhân vật support nhằm buff hiệu ứng tích cực cho toàn đội. Trong quá trình chiến đấu, đối thủ có thể sở hữu những nhân vật gây ra debuff, người chơi chọn những anh hùng có khả năng hóa giải hiệu ứng xấu để bảo toàn hiệu quả chiến đấu cho team.

Khi sắp xếp đội hình gồm các tướng cùng hệ, người chơi cũng sẽ nhận được hiệu ứng cộng hưởng, cụ thể như sau:

Mỗi nhân vật cũng có chức nghề khác nhau, phù hợp với các vị trí đứng khác nhau trong đội hình chiến đấu, do đó người chơi cũng cần xếp tướng của mình vào vị trí tối ưu nhất:

  • Hàng trước: Tiên Phong, Sát Thủ, Thợ Săn
  • Hàng sau: Hỗ Trợ, Chỉ Huy, Tấn Công

Một số mẫu đội hình trong Hơi Thở Mặt Trời

Đội hình tân thủ

Đội hình tân thủ là đội hình phù hợp cho giai đoạn đầu game, thân thiện với mọi người chơi vì các nhân vật đều dễ thu thập. Đội hình này bao gồm: Sakonji - Tanjiro Water Breath - Zenitsu Sleep - Rengoku Flame - Nezuko Academy - Nezuko Oni. Bên cạnh đó, đội hình này cũng có đủ Tank - Chủ Lực - Hỗ Trợ, đủ mạnh và cân bằng để tân thủ làm quen trong giai đoạn đầu.

1. Sakonji - Hệ nước - Bậc SSR

  • Định vị: Tiên phong
  • Thuộc tính: Tanker, gây choáng
  • Kỹ năng: Gây choáng cho kẻ địch và có khả năng tự hồi máu cho bản thân.

2. Tanjiro Water Breath - Hệ nước - Bậc SSR

  • Định vị: Thợ săn
  • Thuộc tính: Câm lặng Tanker
  • Kỹ năng: Nếu địch có vai trò là Tiên Phong thì sẽ có 85% gây câm lặng cho kẻ địch, đồng thời có khả năng tự tăng công, xuyên thủ và khi tử vong sẽ gây sát thương thêm cho đội địch.

3. Zenitsu Sleep - Hệ gió - Bậc SSR

  • Định vị: Thợ săn
  • Thuộc tính: Xác suất gây choáng
  • Kỹ năng: Là tướng gây sát thương cao lên kẻ địch, có 50% gây choáng địch trong 2 lượt và tăng 100% sát thương với các mục tiêu đang bị choáng, tự tăng công cho bản thân và giảm công của kẻ địch khi nhận sát thương nộ hoặc đòn đánh thường.

4. Rengoku Flame - Hệ lửa - Bậc SSR

  • Định vị: Chỉ huy
  • Thuộc tính: Thiêu đốt, giảm thủ
  • Kỹ năng: Gây sát thương cao và giảm thủ của team địch kèm theo hiệu quả thiêu đốt, giúp bản thân tăng thêm sát thương vào mục tiêu đang bị thiêu đốt.

5. Nezuko Academy - Hệ lửa - Bậc SR

  • Định vị: Hỗ trợ
  • Thuộc tính: Tăng tốc và hồi máu
  • Kỹ năng: Hồi máu, tăng tốc độ và miễn khống chế cho đồng đội, đồng thời cũng có khả năng gây sát thương lên kẻ địch.

6. Nezuki Oni - Hệ lửa - Bậc SSR

  • Định vị: Hỗ trợ
  • Thuộc tính: Giảm công địch
  • Kỹ năng: Giúp tăng công cho đồng đội và giảm thủ của kẻ địch.

Đội hình đề cử - Team trụ cột

Đội hình đề cử gồm Obanai - Muichirou - Rengoku Flame - Tengen Sound Hashira - Giyu - Mitsuri, đảm bảo toàn diện về khả năng gây sát thương. Đội hình không cần nhân vật hỗ trợ vì có thể khiến kẻ thù bị tiêu diệt khi chưa kịp phản kháng. Tuy nhiên đây cũng là con dao hai lưỡi, có thể khiến đội gặp nguy hiểm khi đối đầu với kẻ địch có nhiều thành viên gây choáng liên tục.

1. Obanai - Hệ nước - Bậc SSR

  • Định vị: Thợ săn
  • Thuộc tính: Gây choáng, xuyên thủ
  • Kỹ năng: Gây sát thương cao và diện rộng, có xác suất gây choáng mục tiêu và tăng bản thân 35% xuyên thủ trong 3 lượt. Bất kỳ ai trong trận dùng nộ sẽ tăng công và hồi 10% máu tối đa của chính mình.

2. Muichirou - Hệ gió - Bậc SSR

  • Định vị: Thợ săn
  • Thuộc tính: Giảm khả năng hồi máu địch
  • Kỹ năng: Gây sát thương lớn cho 3 kẻ địch có công cao nhất, với các hiệu ứng Xuyên Thủ, Sát thương chuẩn. Đồng thờ có thể hấp thụ được sát thương và bùng nổ gây sát thương lên kẻ địch.

3. Rengoku Flame - Hệ lửa - Bậc SSR

4. Tengen Sound Hashira - Hệ gió - Bậc SSR

  • Định vị: Chỉ huy
  • Thuộc tính: DMG diện rộng, giảm sát thương nhận
  • Kỹ năng: Tấn công tất cả kẻ địch, tạo 2 tầng hiệu ứng Vọng Âm lên mục tiêu khiến kẻ địch nhận thêm sát thương từ đòn nộ. Các đòn tấn công không thể gây chí mạng nhưng bù lại không tăng nộ cho kẻ địch.

5. Giyu - Hệ nước - Bậc SSR

  • Định vị: Sát thủ
  • Thuộc tính: Tăng DMG bản thân
  • Kỹ năng: Tăng sát thương chí mạng, công cho bản thân trong 5 lượt và mỗi khi kẻ địch tử vong sẽ tăng thêm tỷ lệ chí mạng, sát thương chí mạng. Tấn công 3 kẻ địch có máu thấp nhất, đồng đội tử vong sẽ tăng công và sát thương kỹ năng cho bản thân.

6. Mitsuri - Hệ lửa - Bậc SSR

  • Định vị: Sát thủ
  • Thuộc tính: Cấm đánh thường, tăng DMG
  • Kỹ năng: Gây sát thương cao đồng thời tăng tỷ lệ công cho bản thân, ngoài ra còn có khả năng khiến kẻ địch không thể đánh thường trong 2 lượt. Trong 5 lượt đầu, cuối mỗi lượt tăng tỷ lệ công, xuyên thủ và hồi máu bản thân bằng 25% lượng máu tối đa.
Cập nhật: 09/01/2024
  • 3.177 lượt xem