Idol Queens Production cho iOS 2.48 Game mô phỏng quản lý các nhạc sĩ K-pop

Tải về

Idol Queens Production (tên cũ là Idol Queens of K-pop) là một game mô phỏng kết hợp âm nhạc, nơi bạn trở thành quản lý một hãng thu âm K-pop. Nhiệm vụ chính của bạn trong trò chơi này là giúp các nhạc sĩ của mình leo lên vị trí cao trên bảng xếp hạng và trở thành thần tượng nổi tiếng nhất trong ngành.

Mở công ty giải trí và đào tạo các thần tượng K-Pop của bạn trong game Idol Queens of K-pop
Mở công ty giải trí và đào tạo các thần tượng K-Pop của bạn trong game Idol Queens of K-pop

Hầu hết game Idol Queens Production có bối cảnh là một tòa nhà, nơi các nhạc sĩ sinh sống. Với đồ họa 3D, bạn có thể theo dõi cuộc sống hàng ngày của các nhân vật trong suốt sự nghiệp âm nhạc của họ.

Khi chơi các phần khác nhau của game Idol Queens Production, bạn cũng có thể chọn trang phục cho ca sĩ của mình. Từng chút một, họ sẽ tích lũy được kinh nghiệm và chơi tại các buổi hòa nhạc lớn tuyệt đời, đồng nâng tầm cho thương hiệu thu âm của bạn trên đà nổi tiếng của họ.

Phát triển các kỹ năng cho idol
Phát triển các kỹ năng cho idol

Game Idol Queens Production có nhiều thanh trạng thái khác nhau để thể hiện tâm trạng và trạng thái làm việc của từng nhân vật. Bạn thậm chí có thể trang trí phòng ngủ, phòng thay đồ để họ cảm thấy hạnh phúc hơn. Ngoài ra còn có một hệ thống bỏ phiếu PvP, nơi những người chơi khác đánh giá các bài hát của ca sĩ của bạn.

Bán album, các sản phẩm giải trí của idol và thu hút lượng fan đông đảo
Bán album, các sản phẩm giải trí của idol và thu hút lượng fan đông đảo

Tải game Idol Queens Production cho iOS

Chứng minh giá trị cũng như khả năng của bạn với tư cách là một nhà sản xuất âm nhạc trong trò chơi mô phỏng vui nhộn Idol Queens Production. Xây dựng tên tuổi hãng thu âm của bạn bằng cách hỗ trợ các nhạc sĩ trong nhiều giai đoạn khác nhau trong sự nghiệp của họ. Đây là một quan hệ cộng sinh hai bên cùng có lợi, bởi họ càng có nhiều danh tiếng thì bạn cũng nhận được nhiều lợi ích hơn.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.48
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,2 GB
  • Lượt xem: 150
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế