Impasse Journey ~ Kaohsiung Chapter ~ Game visual novel Thế giới hậu tận thế

Tải về

5 (1) Erotes Studio Tính phí 04 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Impasse Journey ~ Kaohsiung Chapter ~ là game visual novel đồ họa Anime sống động trên Steam. Đây là một câu chuyện về niềm hy vọng khi bạn tìm kiếm cuộc sống mới giữa đống đổ nát của một thế giới hậu tận thế.

Impasse Journey có cốt truyện sâu sắc lấy bối cảnh hậu tận thế
Impasse Journey có cốt truyện sâu sắc lấy bối cảnh hậu tận thế

Game mô phỏng kể chuyện Impasse Journey Kaohsiung Chapter Steam lấy bối cảnh Đài Loan hậu tận thế, nơi một cô gái trẻ tên Yang Qiongqi đến Cao Hùng. Để một lời hứa, cô buộc phải dừng lại cuộc hành trình của mình, mặc dù tại chính nơi này, trái tim băng giá của cô lại bắt đầu rung động. Trong một thế giới vô luật lệ như vậy, điều gì có thể giữ được nụ cười trong cô?

Game nổi bật với đồ họa Anime tươi sáng và cốt truyện có chiều sâu
Game nổi bật với đồ họa Anime tươi sáng và cốt truyện có chiều sâu

Cốt truyện của game Impasse Journey ~ Kaohsiung Chapter ~

Vào năm 20XX, chiến tranh nổ ra và gây ra một cuộc xung đột lớn. Sự bế tắc kéo dài đã tạo ra đám mây hình nấm đầu tiên nhằm hủy diệt thế giới, nhưng kết quả của trận chiến vẫn còn là một ẩn số. Ba mươi năm sau, Đài Loan đã bị chia thành nhiều khu tự trị với quy mô khác nhau. Dù thế giới im lặng nhưng nhân loại vẫn nỗ lực xây dựng một thế giới mới giữa đống đổ nát.

Vào vai nhân vật chính Yang Qiongqi với mục tiêu thực hiện lời hứa với cha mình
Vào vai nhân vật chính Yang Qiongqi với mục tiêu thực hiện lời hứa với cha mình

Trong game Impasse Journey, bạn sẽ vào vai nhân vật chính Yang Qiongqi, dấn thân vào cuộc hành trình hậu tận thế để thực hiện lời hứa với cha mình. Điểm dừng chân đầu tiên của bạn là Cao Hùng, nơi bạn bị kéo vào mối quan hệ thù địch đang diễn ra giữa quân đội chính phủ và lực lượng dân quân. Sự lựa chọn của bạn sẽ quyết định cách giải quyết những vấn đề cá nhân…

Sự lựa chọn của bạn sẽ quyết định cách giải quyết vấn đề
Sự lựa chọn của bạn sẽ quyết định cách giải quyết vấn đề

Giới thiệu các nhân vật trong game Impasse Journey

Yang Qiongqi

Đây là nhân vật chính của Impasse Journey game. Cô quyết định dấn thân vào cuộc hành trình tìm kiếm sự thật. Im lặng và dè dặt, Qiongqi có vẻ ngoài khó gần nhưng thật ra cô lại là một người đa cảm.

Huang Shihan

Một cô gái trẻ gia nhập lực lượng dân quân để theo đuổi ước mơ của mình, hy vọng một ngày nào đó sẽ có ai đó thực sự hiểu được cô. Sự xuất hiện của Qiongqi đã mang đến một sự thay đổi thực sự trong cô.

Bối cảnh game Impasse Journey được thiết kế chi tiết và sống động
Bối cảnh game Impasse Journey được thiết kế chi tiết và sống động

Xiao Ziqin

Một cô gái trẻ được người dân địa phương nuôi dưỡng và ở lại đảo sau chiến tranh. Với tư cách là phó đội trưởng lực lượng dân quân, cô có tố chất lãnh đạo ấn tượng và luôn siêng năng thực hiện nhiệm vụ dù không có năng khiếu chiến đấu.

Wu Yating

Một cô gái trẻ gần như bị lãng quên khi cô từng sống ở những con kênh bên dưới Cao Hùng. Cô sẵn sàng cống hiến hết mình để giúp người mình yêu thực hiện được ước mơ. Liệu cô ấy có thể tiếp tục chiến đấu trong giấc mơ viển vông của mình không?

Xây dựng một thế giới mới giữa đống đổ nát
Xây dựng một thế giới mới giữa đống đổ nát

Xu Xinyi

Là một đặc phái viên có tầm ảnh hưởng của khu tự trị, cô gái trẻ này đến Cao Hùng để giải quyết mối quan hệ căng thẳng đang diễn ra, mặc dù cô ấy dường như không quá quan tâm đến nó. Có lẽ cô ấy chỉ đơn giản là đang tìm kiếm chút gia vị cho cuộc sống.

Guo Xiangqi

Thư ký thân tín nhất của thị trưởng và là bộ phận không thể thiếu trong quân đội chính phủ. Cô đã nỗ lực hết mình vì hòa bình và mục tiêu quan trọng nhất trong cuộc đời cô là chấm dứt cuộc chiến tưởng như đã kết thúc từ lâu.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 36
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Impasse Journey

Liên quan, thay thế