Inferna Game nhập vai chặt chém miễn phí

Tải về

5 (1) INFERNA LIMITED Miễn phí 19 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Inferna game MMORPG thế giới mở miễn phí trên Steam với hệ thống chiến đấu độc đáo và thế giới trò chơi không giới hạn để bạn trải nghiệm.

Bạn có thể tự do tạo nhân vật mình yêu ý thích trong Inferna
Bạn có thể tự do tạo nhân vật mình yêu ý thích trong Inferna

Inferna game nhập vai hành động thế giới mở ấn tượng, có những nét tương đồng với các game MMORPG cổ điển. Trò chơi này có một hệ thống chiến đấu độc đáo có thể được mô tả là sự kết hợp giữa lối chơi Nhắm mục tiêu và Hack & Slash. Nhóm nhà phát triển của game đặc biệt quan tâm đến việc tạo ra một trò chơi miễn phí và công bằng, nơi có thể truy cập nội dung mà không gặp bất kỳ rào cản mua hàng nào. Vì vậy, trong cửa hàng của Inferna thường là các mặt hàng như thú cưỡi, vật nuôi và skin.

Đối mặt với phe đối lập trong các trận chiến PvP
Đối mặt với phe đối lập trong các trận chiến PvP

Tính năng chính của game Inferna

Thế giới Inferna

Inferna là một thế giới sống động có chu kỳ ngày / đêm, hiệu ứng thời tiết, trùm nguy hiểm và ngục tối u ám. Bạn có thể khám phá thế giới với thú cưỡi, đối mặt với phe đối lập trong các trận chiến PvP, cạnh tranh một mình hoặc với bang hội để giành quyền lực và tài nguyên,…

Phong cách

Bạn có thể tự do tạo nhân vật mình yêu ý thích trong Inferna. Hệ thống tùy chỉnh linh hoạt của game cho phép bạn thiết kế ngoại hình và thêm dấu ấn cá nhân của riêng mình vào các nhân vật.

Tùy chỉnh kỹ năng của nhân vật để phù hợp với lối chơi của riêng bạn
Tùy chỉnh kỹ năng của nhân vật để phù hợp với lối chơi của riêng bạn

Kỹ năng

Hệ thống kỹ năng trong game Inferna cho phép bạn tùy chỉnh kỹ năng của nhân vật để phù hợp với lối chơi của riêng bạn. Hãy làm chủ các kỹ năng và liên tục luyện tập để hoàn thiện.

Trang bị

Bạn có thể kiểm soát trang bị và vũ khí của nhân vật thông qua hệ thống nâng cấp. Hãy sẵn sàng để rèn những bộ giáp hoành tráng và vũ khí huyền thoại.

Thú cưng

Bạn muốn phiêu lưu trên một con hổ hoang dã hay một con ngựa chiến? Có hàng chục thú cưỡi trong Inferna để bạn chọn trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy, từ đó hoàn thiện phong cách cá nhân.

Đối mặt với các tên trùm nguy hiểm trong ngục tối u ám
Đối mặt với các tên trùm nguy hiểm trong ngục tối u ám

Bang hội

Tham gia lực lượng với những người chơi khác để xây dựng một cộng đồng vững mạnh. Phát triển guild của bạn thông qua các nhiệm vụ chung và có được quyền truy cập vào các kỹ năng mạnh mẽ.

Sự kiện

Tham gia các sự kiện thường xuyên của Inferna để nhận XP và lợi thế. Bạn cũng có thể nhận được các vật phẩm đặc biệt, thú cưỡi độc đáo và nhiều hơn thế nữa tại các lễ kỷ niệm theo mùa.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 83
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Inferna

Liên quan, thay thế