Infinite Word Search Puzzles cho Android Game tìm chữ cực hay trên mobile

Tải về

3 (1) Random Logic Games Miễn phí 31 Ngày: Yêu cầu: Android

Infinite Word Search Puzzles cho Android là game tìm từ có chủ đề đa dạng cùng chế độ thi đấu online 2 người cực kỳ hấp dẫn. Infinite Word Search Puzzles cho Android rất thích hợp để xả stress bên gia đình, bạn bè sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Game tìm chữ Infinite Word Search Puzzles cho AndroidGame trí tuệ Infinite Word Search Puzzles cho AndroidInfinite Word Search Puzzles cho Android có chủ đề đa dạng
Infinite Word Search Puzzles cho Android - Game tìm chữ vô tận trên mobile

Download game tìm chữ miễn phí Infinite Word Search Puzzles cho Android

Infinite Word Search Puzzles cho Android là game tìm chữ cổ điển có nội dung phong phú, bao phủ gần như mọi chủ đề trong cuộc sống. Với 35 danh mục, nhiều chế độ và kiểu chơi khác nhau, game sẽ khiến bạn mải miết tìm từ hàng tiếng mà không thấy chán. Chỉ cần chọn danh mục yêu thích nhất và để mắt tới các từ ẩn giấu ở mọi vị trí trong bảng chữ cái lộn xộn.

Nếu muốn kiểm tra kỹ năng của mình, hãy đi tới chế độ Progression Mode. Tại đây có 30 màn chơi có mức độ khó tăng dần. Nếu đơn giản chỉ giải trí, tìm từ phù hợp với trình độ hiện tại của bản thân, hãy chọn chế độ bình thường Infinite Mode. Nó cho phép người dùng tinh chỉnh mức độ khó. Hoàn thành càng nhiều level, bạn sẽ có cơ hội mở khóa càng nhiều thành tựu giá trị. Hãy cố gắng thu thập hết 10 thành tựu khi trải nghiệm Infinite Word Search Puzzles cho Android nhé.

Nhằm tăng thêm phần hấp dẫn, Infinite Word Search Puzzles cho Android thiết kế cả chế độ Multiplayer Mode, đem tới người chơi cơ hội cạnh tranh tốc độ “nhanh tay, nhanh mắt” cùng bạn bè hoặc người lạ từ khắp nơi trên thế giới để xem ai có thể tìm thấy nhiều từ nhất. Sau đó, người chơi có thể kiểm tra bảng xếp hạng (Leaderboard), xem vị trí hiện tại so với những đối thủ còn lại.

Infinite Word Search Puzzles cho Android có chế độ đa người chơiBảng điểm chơi Infinite Word Search Puzzles cho Android
Infinite Word Search Puzzles cho Android có chế độ multiplayer hấp dẫn

Chế độ đa người chơi của Infinite Word Search Puzzles cho Android bao gồm những tính năng sau:

  • Quick Match: Không yêu cầu đăng nhập hay thao tác phức tạp nào, bạn có thể “nhảy” ngay vào trận đấu với người chơi ngẫu nhiên ở chế độ này. Đăng ký bằng tài khoản Facebook cho Android nếu muốn lưu tiến trình và “đe dọa” đối thủ một chút bằng bảng thành tích nổi trội của bản thân
  • Play Friends: Kết nối tài khoản Facebook và so tài cùng bạn bè trong cuộc đua tìm từ nhanh và nhiều nhất
  • Leaderboard: Sau trận đấu, hãy tới phần bảng xếp hạng, kiểm tra điểm số của bạn so với bạn bè như thế nào. Nếu kết nối game bằng tài khoản Facebook, bạn có thể truy cập bảng xếp hạng đa người chơi đặc biệt - Premium Multiplayer Leaderboard. Đừng chỉ nhắm mục tiêu cao hơn bạn bè, mà hãy vươn tới vị trí người tìm từ nhanh nhất trên thế giới

Tải và chơi Infinite Word Search Puzzles cho Android miễn phí nên đừng ngại thử sức mình ngay. Tham gia game, bạn không những được thư giãn mà còn tăng cường vốn từ vựng đáng kể lắm đấy.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 146
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm