Game Inzoi - GTA gặp The Sims trong đồ họa Unreal Engine 5 siêu thực

  • 1 Đánh giá

Inzoi là một game mô phỏng cuộc sống mới đến từ Krafton - cha đẻ của PUBG: Battlegrounds, dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2024 và đồ họa siêu thực của nó đang thu hút người chơi ở khắp mọi nơi trên thế giới. Được tạo bởi công nghệ đồ họa tối tân Unreal Engine 5, không có gì ngạc nhiên khi Inzoi trông có phần siêu thực.

Inzoi là một game mô phỏng cuộc sống mới đến từ Krafton
Inzoi là một game mô phỏng cuộc sống mới đến từ Krafton

Inzoi - sự kết hợp của The Sims và GTA

Mới đây, Krafton đã tung đoạn trailer 6 phút của Inzoi. Những hình ảnh trong trailer khiến trò chơi sim này giống như được kết hợp giữa The Sims và Grand Theft Auto (GTA). Bạn sẽ bị chi phối bởi các nhu cầu tương tư như The Sims như đói, mệt mỏi,... đồng thời có một thế giới cực chân thực để khám phá, tương tác, giống như thành phố tội phạm sôi động mà gamer đã quen thuộc trong Grand Theft Auto.

InZoi đang được quảng cáo là một trò chơi mô phỏng cuộc sống mang hơi hướng Hàn Quốc, do được phát triển bởi nhà phát triển Hàn Quốc. Từ trailer, bạn sẽ thấy nhân vật khám phá một thành phố, làm công việc hành chính kéo dài từ 9 - 5 giờ, hội và làm tất cả những công việc khác, điển hình cho cuộc sống của một người.

Đồ họa được tạo bằng Unreal Engine 5
Đồ họa được tạo bằng Unreal Engine 5

Nổi bật nhất của game InZoi là đồ họa chân thực. Mọi môi trường và thiết kế nhân vật đều được tạo ra một cách tỉ mỉ để truyền tải cảm giác về “cuộc sống thực”. Mọi thứ được thể hiện trực quan và đều có thể điều chỉnh phù hợp với thế giới lý tưởng của bạn.

Video trailer game InZoi

Hiện chưa có nhiều thông tin về trò chơi nhưng các cuộc phỏng vấn nội bộ với nhà sản xuất game đã làm sáng tỏ lối chơi cốt lõi của InZoi: Bạn vào vai một thực tập sinh tại công ty đúng ngành học mà mình đã chọn, sau đó kiểm soát cuộc sống của nhân vật đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Thậm chí, InZoi còn có “chế độ director” cho phép người chơi kiểm soát thế giới xung quanh nhân vật, từ xây dựng căn hộ mơ ước cho tới thay đổi biển quảng cáo ở trung tâm thành phố, thậm chí chỉnh trang lại diện mạo của khu vực bạn đang sống. Hiện chưa có thông tin InZoi sẽ phát hành trên những nền tảng nào. Download.com.vn sẽ cập nhật về trò chơi khi có thêm thông tin.

Bạn có thể theo dõi game Inzoi trên website của Krafton.

Cập nhật: 30/11/2023
  • 62 lượt xem