Iwaihime Game kinh dị Lời nguyền búp bê

Tải về

5 (1) Shiravune Tính phí 27 Ngày: Yêu cầu: Windows Vista trở lên

Từ nhà văn nổi tiếng Ryukishi07, tác giả của When They Cry sẽ mang đến cho bạn Iwaihime - một trò chơi mô phỏng lôi cuốn về chủ đề “những lời nguyền”. Hãy khám phá những câu đố đen tối về búp bê trong cuốn tiểu thuyết hình ảnh kinh dị siêu nhiên này!

Iwaihime là game visual novel bí ẩn với nhiều tình tiết bất ngờ
Iwaihime là game visual novel bí ẩn với nhiều tình tiết bất ngờ

Từ ngòi bút của nhà văn nổi tiếng Ryukishi07, game Anime Iwaihime sẽ mang đến cho bạn một câu chuyện đáng sợ về lời nguyền. Các nhân vật trong game được họa sĩ manga kiêm họa sĩ minh họa Kazuharu Kina thiết kế để trở nên sống động được đặt trong bối cảnh tuyệt vời của họa sĩ Mocha. Nếu yêu thích cốt truyện kinh dị đầy cú twist của Doki Doki Literature Club, vậy bạn chắc chắn không nên bỏ qua Iwaihime!

Gặp gỡ và tương tác với các cô gái bí ẩn ở trường học
Gặp gỡ và tương tác với các cô gái bí ẩn ở trường học

Cốt truyện của game Iwaihime

Mỗi thế hệ, những người con trai của gia đình Susuhara đều tự lập công khi đến tuổi thích hợp. Suzumu đã chuẩn bị cho ngày này từ rất lâu bằng cách học những kỹ năng mà anh ấy sẽ cần. Để tự lập, Suzumu Susuhara chuyển ra khỏi nhà chính và bắt đầu đi học với người họ hàng xa của mình là Tsubakiko Harumiya tại trường trung học tỉnh Susuda.

Toé Kurokami là cô gái bí ẩn không bao giờ buông tay khỏi búp bê
Toé Kurokami là cô gái bí ẩn không bao giờ buông tay khỏi búp bê

Ở ngôi trường mới, anh gặp gỡ ba cô gái: Kanae Minobe - một đàn chị khó tính, thần tượng trung học kém họ một tuổi - Riria Nunokawa và Toé Kurokami - cô gái bí ẩn không bao giờ buông tay khỏi con búp bê Nhật của mình. Có những lời xì xào rằng con búp bê này bị nguyền rủa và cuộc gặp gỡ giữa hai người là định mệnh. Điều gì đang chờ đợi cậu ở phía trước?

Trải nghiệm nhiều hoạt động lý thú cùng bạn bè và các cô gái
Trải nghiệm nhiều hoạt động lý thú cùng bạn bè và các cô gái

Các nhân vật trong game Iwaihime

Suzumu Susuhara

Đây là nhân vật chính của trò chơi. Rời khỏi nhà để cải thiện bản thân và học cách tự lập, Suzumu chuyển đến một căn hộ thuộc sở hữu của gia đình người họ hàng xa Tsubakiko.

Toé Kurokami

Con gái duy nhất của đền Iwaimoto. Đôi mắt của cô ấy thường trống rỗng và không tập trung. Các giáo viên và bạn cùng lớp đều đối xử với cô ấy một cách thận trọng.

Tìm hiểu những bí ẩn mà các học sinh đang che giấu
Tìm hiểu những bí ẩn mà các học sinh đang che giấu

Tsubakiko Harumiya

Một người họ hàng xa và bạn cùng lớp của Suzumu. Lần gặp cuối cùng của họ đã cách đây rất lâu, trước khi học tiểu học và giờ cả hai hầu như không nhớ về nhau. Ước mơ của cô trong tương lai là trở thành một cô dâu xinh đẹp.

Kanae Minobe

Kanae lớn hơn một tuổi so với các bạn cùng lớp. Cô ấy thoải mái, cư xử mềm mỏng và không thích làm việc chăm chỉ, nhưng cô ấy sẽ nỗ lực đầu tư vào những nơi mà cô ấy mong đợi sẽ mang lại lợi nhuận.

Khám phá cuốn tiểu thuyết hình ảnh kinh dị siêu nhiên Iwaihime
Khám phá cuốn tiểu thuyết hình ảnh kinh dị siêu nhiên Iwaihime

Riria Nunokawa

Trẻ hơn một tuổi so với bạn cùng lớp, Riria nổi bật với tư cách là thành viên tích cực của nhóm nhạc thần tượng Flower High School. Cô ấy có phần lạnh lùng nhưng luôn cố gắng hết sức để đáp lại người hâm mộ.

Mayu Hinagata

Y tá và giáo viên sức khỏe của trường. Một đàn chị tốt bụng với kỹ năng suy luận suy luận sắc khiến cô ấy trở thành một nhà ảo thuật bằng lời nói. Đóng vai cố vấn cho các hoạt động của LCSC, Riria luôn giữ cho hoạt động của câu lạc bộ diễn ra tốt đẹp.

Natsuya Atsuta

Natsuya là bạn cùng lớp kiêm là người bạn tuyệt vời nhất của Suzumu. Cậu rất tôn trọng Suzumu.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 161
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế