JUSTICE SUCKS: Tactical Vacuum Action Game hành động phong cách thập niên 90 thú vị

Tải về

5 (1) Samurai Punk Miễn phí 24

JUSTICE SUCKS: Tactical Vacuum Action game hành động hài mới lạ trên Steam, xoay quanh nhiệm vụ báo thù của một robot sát thủ trong thế giới đa vũ trụ của những năm 90. Game gây ấn tượng với người chơi bởi đồ họa đầy màu sắc, lối chơi hài hước và những pha hành động độc đáo.

JUSTICE SUCKS: Tactical Vacuum Action là game hành động hài mới lạ
JUSTICE SUCKS: Tactical Vacuum Action là game hành động hài mới lạ

Sau các sự kiện của Roombo: First Blood, gia đình bạn bị tấn công dã man bởi đội tiêu diệt FamilyCorp. Trong trận chiến này, bạn bị ném vào TV trong phòng khách. Trên bờ vực của cái chết, ý thức của bạn đã đi vào "chiều không gian TV" để có được những khả năng bạn cần nhằm vươn lên từ đống tro tàn và trả thù cho gia đình.

Khám phá vô số thế giới sandbox đặc sắc lấy cảm hứng từ những năm 90
Khám phá vô số thế giới sandbox đặc sắc lấy cảm hứng từ những năm 90

Download JUSTICE SUCKS: Tactical Vacuum Action

Hãy trải nghiệm vô số thế giới sandbox đặc sắc lấy cảm hứng từ văn hóa đại chúng những năm 90 trong Justice Sucks, bắt đầu với một con tàu du lịch robot bị nhóm cướp biển SeaBoyz xâm chiếm! Sử dụng khả năng hack của bạn để tạo ra các loại bẫy độc đáo, dùng robot và các vật thể hàng ngày làm đạn dược để vượt qua mọi thử thách vui nhộn! Đánh bại kẻ thù và xem chúng nổ tung, sau đó làm nhiệm vụ hút bụi và dọn dẹp đống hỗn độn sau đó. Tiêu thụ máu và năng lượng của chúng để mở khóa các khả năng mới thú vị.

Sử dụng khả năng hack của bạn để tạo ra các loại bẫy độc đáo
Sử dụng khả năng hack của bạn để tạo ra các loại bẫy độc đáo

Rèn luyện kỹ năng chiến đấu của bạn trong vũ trụ TV thập niên 90 và tìm cách trả thù cho gia đình bạn trong JUSTICE SUCKS: Tactical Vacuum Action!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 177
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7
Liên kết tải về
Tìm thêm: Justice Sucks

Liên quan, thay thế