Kawaii Islands cho iOS 0.6.55 Game nông trại dễ thương kết hợp kiếm tiền

Tải về

3 (1) Imba Miễn phí 10

Ngày xửa ngày xưa, có một hòn đảo huyền diệu lơ lửng giữa bầu trời được gọi là Kawaii Islands. Nơi đây có đầy những kỳ quan, là nơi ở của những người giàu có, danh giá và nổi tiếng với lối sống xa hoa. Thấy được tiềm năng của vùng đất kể từ khi nó lần đầu được phát hiện, những người tham vọng đổ xô đến đây và thành lập đủ các loại hình kinh doanh phát triển mạnh mẽ. Bạn là một trong số họ, một thương nhân mới đến đảo Kawaii với hy vọng đổi đời.

Thu thập các sinh vật đáng yêu và xây dựng thế giới của bạn trong game Kawaii Islands
Thu thập các sinh vật đáng yêu và xây dựng thế giới của bạn trong game Kawaii Islands

Chơi game mô phỏng Kawaii Islands, bạn đặt chân đến hòn đảo Kawaii trên mây, xây dựng nhà cho chính mình. Học cách canh tác và quản lý các nguồn tài nguyên huyền diệu để tạo ra nhiều đồ nội thất khác nhau. Hoàn thành các đơn đặt hàng nội thất của khách hàng để kiếm tiền và trở nên giàu có. Duy trì hình ảnh đẹp cho Home Isle của bạn và giúp mình có vị trí trong cộng động. Mọi thứ đều có thể, miễn là bạn có đam mê và cố gắng hết sức. Hẹn gặp bạn ở Kawaii Islands nhé!

Tham gia các sự kiện tuyệt vời trong game
Tham gia các sự kiện tuyệt vời trong game

Kiếm tiền trong Kawaii Islands

Kawaii Islands là một sự án GameFi mới. Để đăng nhập vào game trên mobile, bạn cần thiết lập 1 email và mật khẩu để lưu tiến trình.

Với việc tích hợp blockchain và cơ chế chơi game kiếm tiền (play to earn), mỗi người chơi sẽ cần 1 tài khoản Binance Smart Chain và kết nối với ví MetaMask Wallet của họ với game để chơi. Trò chơi sẽ mở rộng và hỗ trợ các ví khác trong tương lai.

Thiết kế và trang trí nhà
Thiết kế và trang trí nhà

Kawaii Islands cho phép người chơi bán tất cả những item thiết yếu trong game là NFT ở aiRight Exclusive Marketplace. Tất cả các thành viên đều có thể kinh doanh, trao đổi hoặc farm NFT. Tất cả các item được mua từ chợ sẽ tự động xuất hiện trong kho lưu trữ của bạn và. Điều này khiến mọi giao dịch diễn ra suôn sẻ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.6.55
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 243,4 MB
  • Lượt xem: 63
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Kawaii Islands

Liên quan, thay thế