Kết quả học tập học sinh cho Android Ứng dụng quản lý điểm trên di động

Tải về

5 (1) Chinhvu Miễn phí 163

Kết quả học tập học sinh cho Android là ứng dụng quản lý kết quả học tập dành cho cả phụ huynh và học sinh trên Google Play. Ứng dụng Kết quả học tập học sinh cho Android cho phép người dùng tự nhập điểm số để theo sát kết quả học tập của bản thân cũng như con em bạn một cách vô cùng khoa học. Tải ứng dụng Kết quả học tập học sinh cho Android để bắt đầu quản lý điểm số cũng như chất lượng học tập sát sao nhất.

Trước đây việc theo dõi kết quả học tập thường được thực hiện thủ công, tức chúng ta sẽ tự kẻ bảng theo dõi trên giấy và nhập vào hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng hay hàng kỳ. Tuy nhiên ở thời điểm công nghệ thông tin như hiện nay việc quản lý điểm số đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

Ứng dụng Kết quả học tập học sinh cho Android không chỉ cho phép nhập điểm số mà chúng ta còn dễ dàng có được kết quả thống kê để so sánh điểm số qua từng giai đoạn. Việc tổng kết điểm môn cho học kỳ 1, học kỳ 2 hay toàn năm học cũng được nhanh chóng hoàn thành thông qua công cụ tính toán có sẵn.

Biểu đồ kết quả học tập sẽ thể hiện rất rõ ràng sự tiến bộ hay sa sút của học sinh, bạn sẽ biết đâu là môn học đang có sự phát triển hay môn học nào cần được chấn chỉnh. Ngoài ra tính năng thời khóa biểu cùng việc nhắc nhở sự kiện sẽ chắc chắn rằng người dùng không thể quên được lịch học hàng ngày. Tải ứng dụng Kết quả học tập học sinh cho Android để sở hữu ngay ứng dụng quản lý học tập siêu tiện ích này.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 293
  • Lượt tải: 163
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế