Key-Test Công cụ kiểm tra bàn phím online

Truy cập

3,5 (2) Key-Test Miễn phí 208 Ngày:

Tương tự Keyboard Tester, Key-Test (https://en.key-test.ru/) là trang web kiểm tra bàn phím được mã hóa bằng tay, cho phép kiểm tra xem mọi phím trên bàn phím máy tính của bạn có đang hoạt động tốt hay không.

Key-Test là trang web kiểm tra bàn phím được mã hóa bằng tay
Key-Test là trang web kiểm tra bàn phím được mã hóa bằng tay

Kiểm tra bàn phím với KeyTest

Đối với máy tính để bàn, việc thay bàn phím khi gặp sự cố là một giải pháp đơn giản, dễ dàng và không tốn quá nhiều tiền. Tuy nhiên, đối với máy tính xách tay thì khác. Chỉ một phím bị liệt cũng khiến quá trình làm việc của bạn bị gián đoạn, và tất nhiên việc thay phím là điều tất yếu, bạn hầu như chắc chắn phải đi sửa và chi phí dao động cũng khá lớn. Nếu muốn kiểm tra độ nhạy và muốn biết các phím của bạn có hoạt động tốt hay không, hãy truy cập ngay Key-Test.

Chuyển đổi linh hoạt giữa bàn phím Windows và Mac
Chuyển đổi linh hoạt giữa bàn phím Windows và Mac

Để kiểm tra xem máy bạn bị lỗi kỹ thuật hay có vấn đề về phần cứng, bạn có thể sử dụng trang web hỗ trợ cá nhân Key-Test (Keyboard Test) để test bàn phím online. Ngay khi mở trang web, một giao diện bàn phím hoàn chỉnh sẽ hiện ra, chiếm toàn màn hình. Để kiểm tra xem một phím có hoạt động trơn tru hay không, bạn chỉ cần nhấn phím đó trên bàn phím. Nếu phím đó hoạt động tốt, ô tương ứng trên màn hình sẽ chuyển sang màu xanh dương. Ngoài ra, bàn phím ảo trên màn hình cũng sẽ giữ nguyên màu của các phím đã ấn để giúp bạn dễ phân biệt mình đã kiểm tra những phím nào.

Bàn phím ảo trên màn hình sẽ giữ nguyên màu của các phím bạn đã ấn
Bàn phím ảo trên màn hình sẽ giữ nguyên màu của các phím bạn đã ấn

Nhìn chung, Key-Test là một công cụ hữu ích để bạn kiểm tra chất lượng bàn phím mình đang sử dụng để kịp thời lên kế hoạch sửa chữa hoặc bảo trì.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 639
  • Lượt tải: 208
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm