Kimi ga Nozomu Eien: Latest Edition Game visual novel lãng mạn kinh điển Rumbling Hearts

Tải về

5 (1) aNCHOR Inc Miễn phí 18 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Kimi ga Nozomu Eien đã trở lại với phiên bản remake Kimi ga Nozomu Eien: Latest Edition! Khi mới ra mắt, trò chơi visual novel này từng làm lay động biết bao game thủ, và hai thập kỷ sau, cốt truyện đầy thăng trầm của nó vẫn làm say đắm trái tim nhiều người. Hãy trải nghiệm lại câu chuyện lãng mạn đã làm rung chuyển cả một thế hệ nhé!

Trải nghiệm lại câu chuyện kinh điển trong Kimi ga Nozomu Eien: Latest Edition
Trải nghiệm lại câu chuyện kinh điển trong Kimi ga Nozomu Eien: Latest Edition

Game mô phỏng Anime Kimi ga Nozomu Eien (The Eternity You Desire/Rumbling Hearts) chuẩn bị đến với nền tảng PC trong phiên bản nâng cấp mang tên Kimi ga Nozomu Eien: Latest Edition, hứa hẹn mang đến một hành trình sâu sắc về tình yêu, mất mát và sự phức tạp của các mối quan hệ giữa con người.

Lần đầu tiên phát hành vào năm 2001 tại Nhật Bản, Kimi ga Nozomu Eien game đã nhanh chóng trở thành biểu tượng của thể loại visual novel, ảnh hưởng đến vô số trò chơi cùng thể loại sau này. Bây giờ, mọi người đã có thể trải nghiệm câu chuyện đáng kinh ngạc này lần đầu bằng tiếng Anh!

Game là hành trình sâu sắc về tình yêu, mất mát và sự phức tạp của tình yêu
Game là hành trình sâu sắc về tình yêu, mất mát và sự phức tạp của tình yêu

Cốt truyện của game Kimi ga Nozomu Eien

Narumi Takayuki là một chàng trai trẻ đang học năm cuối tại học viện Hakuryo Hiiragi. Dù đã sắp tốt nghiệp nhưng anh vẫn chưa biết mình sẽ làm gì với cuộc đời mình. Takayuki dành cả ngày hầu như chẳng làm gì và luôn mơ hồ cảm thấy rằng thời gian của mình sắp hết.

Một ngày nọ, cô bạn cùng lớp Hayase Mitsuki mời anh và người bạn thân của anh, Taira Shinji, đến một lễ hội mùa hè. Ở đó, cô giới thiệu Takayuki với Suzumiya Haruka. Haruka là một cô gái cực kỳ nhút nhát, hướng nội, và vì Mitsuki luôn tìm cách khiến cô hòa nhập với nhóm, Takayuki cũng cố gắng hết sức để Haruka cảm thấy thoải mái. Nhưng vì một lý do nào đó, cô lại cố tình tránh mặt anh. Takayuki rời khỏi lễ hội trong tâm trạng bực bội và khó chịu.

Đắm chìm vào cốt truyện trưởng thành và kịch tính
Đắm chìm vào cốt truyện trưởng thành và kịch tính

Tuy nhiên, vài ngày sau, Haruka lại gọi anh ra ngọn đồi phía sau trường và tỏ tình rằng cô yêu anh. Biết được một cô gái nhút nhát như Haruka hẳn phải can đảm lắm mới dám ngỏ lời với mình, Takayuki cảm thấy mình không thể từ chối. Chính vì vậy, hai người bắt đầu hẹn hò, mặc dù anh không thực sự hứng thú với cô.

Đúng như Takayuki dự đoán, những cuộc trò chuyện giữa anh và Haruka rất căng thẳng và ngượng ngùng. Nhưng rồi theo thời gian, hai người trở nên thân thiết hơn, và Takayuki thấy mình đang dần phải lòng bản tính ngọt ngào, ngây thơ của cô. Nhưng rồi một ngày...

Kết nối với dàn nhân vật sâu sắc, có sự trưởng thành theo thời gian
Kết nối với dàn nhân vật sâu sắc, có sự trưởng thành theo thời gian

Với tư cách là người chơi, bạn sẽ vào vai nhân vật chính Narumi Takayuki và làm sâu sắc thêm mối quan hệ của mình với các nữ chính. Không có câu trả lời đúng hay sai cho những lựa chọn phải đối mặt, bạn có thể tự do trải nghiệm câu chuyện theo bất kỳ cách nào mình muốn.

Tính năng chính của game Kimi ga Nozomu Eien Latest Edition

Cốt truyện sâu sắc

Đắm chìm vào cốt truyện trưởng thành và kịch tính, khám phá chiều sâu cảm xúc của con người và hậu quả của những quyết định làm thay đổi cuộc đời.

Nhân vật chân thực và khó quên

Kết nối với dàn nhân vật sâu sắc, được xây dựng tốt, có sự trưởng thành theo thời gian và mối quan hệ tiến triển trong suốt câu chuyện của Rumbling Hearts.

Phiên bản Latest Edition bao gồm nhiều nội dung mới hấp dẫn
Phiên bản Latest Edition bao gồm nhiều nội dung mới hấp dẫn

Nội dung mở rộng

Phiên bản Latest Edition này bao gồm trò chơi gốc cùng với ba hậu truyện và một bản kể lại đầy đủ của Chapter 1 với kết thúc mới cho mỗi nữ chính. Game cũng bao gồm tập phim tặng kèm "Kanashimi wa Kaze no You ni" (Sorrow, Like the Wind) từ lần phát hành đầu tiên của Kimi ga Nozomu Eien: Latest Edition.

Nhiều giờ chơi

Trải nghiệm cốt truyện phong phú và nhiều nhánh của Kimi ga Nozomu Eien: Latest Edition game, mang lại giá trị chơi lớn và nhiều kết thúc để khám phá.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 52
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế