Kimono Cats cho iOS Game mèo Kimono tham gia lễ hội vui nhộn

Tải về

3 (1) HumaNature Studios Miễn phí 05 Dung lượng: 196,1 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên

Kimono Cats là một trò chơi hấp dẫn, dễ dàng đối với mọi lứa tuổi. Bạn sẽ chọn chú mèo nhân vật chính trong game và một chú mèo đồng hành, cùng tham gia lễ hội matsuri Nhật Bản, giúp người bạn đồng hành của mình vui vẻ.

Game Kimono Cats cho bạn tham gia lễ hội cùng những chú mèo Kimono dễ thương
Game Kimono Cats cho bạn tham gia lễ hội cùng những chú mèo Kimono dễ thương

Người chơi sẽ cùng những chú mèo Kimono này làm việc trong ngôi làng, lấp đầy khu vực này những cửa hàng khác nhau, dân làng mới và trang trí để biến nó thành của riêng bạn.

Tải game Kimono Cats cho iOS

Trò chơi mô phỏng Kimono Cats này không phải là một trải nghiệm cạnh tranh, kiểm tra phản xạ, tranh điểm số cao… mà thay vào đó, bạn sẽ được thưởng thức một câu chuyện hoạt hình và dễ thương về một bầy mèo khi chúng tham gia và vui chơi trong một lễ hội.

Nhiều trò chơi thú vị trong lễ hội
Nhiều trò chơi thú vị trong lễ hội

Ném phi tiêu vào các bong bóng đang di chuyển để tặng quà cho bạn đồng hành, chơi một trò chơi nhỏ hoặc chạm trán với các nhân vật.

Khi bạn tận hưởng lễ hội, nhiều pop-up xuất hiện và nếu bạn có thể làm vỡ những pop-up này, bạn sẽ có thể nhận được quà tặng để tặng cho người bạn đồng hành của mình khi họ cùng bạn tham gia lễ hội.

Ngoài ra còn có các trò chơi nhỏ để chơi, đồng thời gặp gỡ các nhân vật mới, mang đến những cuộc trò chuyện vui vẻ, những mẩu tin nhỏ để để làm cho thế giới trở nên tươi sáng và thú vị hơn.

Gặp gỡ các nhân vật khác nhau và xây dựng ngôi làng của riêng bạn
Gặp gỡ các nhân vật khác nhau và xây dựng ngôi làng của riêng bạn

Nhưng đó chỉ là một mặt của trò chơi, bởi mặt khác, bạn cần xây dựng ngôi làng của riêng mình, bằng cách sử dụng số tiền kiếm được từ lễ hội và nhiều hoạt động khác.

Kiếm tiền để tiến bộ trên con đường đến những khu vực mới có vô vàn điều mới để khám phá. Tiền xu cũng được sử dụng để mua nhà, cửa hàng và đồ vật trang trí để thiết kế, xây dựng ngôi làng độc đáo của riêng bạn. Bạn có thể tùy chỉnh ngôi làng của mình, thăm làng của người chơi khác, kiếm tiền thưởng, để lại quà tặng, lời nhắn và tem trong sổ khách của họ.

Game Kimono Cats có thể chơi trực tuyến hoặc ngoại tuyến, cho bạn tận hưởng niềm vui mỗi ngày.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 196,1 MB
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Kimono Cats

Liên quan, thay thế