King of Wonders cho Android Game chiến lược xây dựng bối cảnh hậu tận thế

Tải về

3 (1) Lohas Games Miễn phí 19 Ngày: Yêu cầu: Android

King of Wonders là một trò chơi chiến lược xây dựng bối cảnh hậu tận thế, nhiều nơi xuất hiện các avatar và các nền văn hóa xung đột. Chào mừng bạn trở lại! Cuộc chiến Chạng vạng đã khiến vùng đất Craton bị hủy hoại và những người hầu trung thành háo hức chờ đợi sự trở lại của bạn.

Giờ đây, với sự trở lại này, các vị tướng đã thức tỉnh, các nền văn minh sẽ thắp lại ngọn lửa của nó. Craton đang đứng trước một kỷ nguyên vàng non trẻ, được báo trước bởi sự hiện diện của bạn.

Mỗi nhân vật trong game King of Wonders là hiện thân của một kỳ quan thế giới
Mỗi nhân vật trong game King of Wonders là hiện thân của một kỳ quan thế giới

Tính năng nổi bật của game King of Wonders cho Android

Xây dựng lại thế giới phép thuật với nền văn minh đa dạng

Chọn những con sếu bất tử, những con rồng hùng mạnh hoặc những chiếc khí cầu hơi nước tinh tế, mỗi thứ đại diện cho một nền văn minh cổ đại có nguồn gốc phép thuật độc đáo. Chọn di sản của bạn trong King of Wonders, khám phá bản đồ sandbox rộng lớn và xây dựng nền văn mình. Hãy sẵn sàng để nhận thêm nhiều di sản văn minh khác đang chờ đợi.

Địa hình 3D tạo ra các trận chiến năng động

Với nhiều loại địa hình khác nhau bạn có thể trải nghiệm những trận chiến 3D gay cấn. Lập kế hoạch dựa trên địa hình trên đất, trên biển hay trên không, hoặc điều chỉnh theo cách bố trí độc đáo của các thành phố, đèo và cảng. Trong thế giới này, sức mạnh và trí tuệ là tài sản lớn nhất của bạn.

Chiến đấu chiến lược trên các địa hình
Chiến đấu chiến lược trên các địa hình

Trải nghiệm chiến tranh thực tế

Trong sức nóng của trận chiến, quyết định của bạn là vô cùng quan trọng. Chọn các nhiệm vụ quân đội, lập kế hoạch hành quân và định vị chiến lược cho các đơn vị đồn trú.

Để trở thành một vị tướng vĩ đại trong thế giới rộng lớn này với khả năng chuyển bản đồ liền mạch, bạn có thể tham gia liên minh hoặc lập liên minh của riêng mình để cùng hợp tác. Hãy chuẩn bị cho những trận chiến hoành tráng.

Mở rộng lãnh thổ và xây dựng đế chế của bạn
Mở rộng lãnh thổ và xây dựng đế chế của bạn

Kỳ quan thế giới được thể hiện dưới dạng các tướng

Tham gia vào một hiệp ước thần bí với tướng mà bạn chọn. Tượng Nữ thần Tự do, Thành cổ Chichén Itzá, Lâu đài Neuschwanstein, Bảo tàng Louvre, Núi Phú Sĩ và Vạn Lý Trường Thành - các tướng này là hiện thân của các kỳ quan khắp thế giới. Tùy chỉnh quân đội của bạn theo các thuộc tính độc đáo và chứng kiến tiềm năng thực sự của chúng khi bạn nâng cấp

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: King of Wonders

Liên quan, thay thế