Kitaria Fables 1.0.0.7 Game nông trại kết hợp chiến đấu cực đẹp

Tải về

5 (1) PQube Tính phí 52 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 (64 bit)

Từ nhà phát hành của Nexomon: Extinction, Kitaria Fablesgame nhập vai kết hợp phiêu lưu hành động dễ thương và đầy màu sắc, xoa quay các hoạt động trồng trọt và chế tạo trong một thế giới động vật tuyệt đẹp.

Kitaria Fables là game nhập vai hành động dễ thương và đầy màu sắc
Kitaria Fables là game nhập vai hành động dễ thương và đầy màu sắc

Cùng bước vào thế giới dễ thương của Kitaria, thực hiện nhiệm vụ từ những người hàng xóm động vật và cùng họ đối mặt với những sinh vật hắc ám trong game Kitaria Fables! Ngoài hoạt động trồng trọt để kiếm tiền cung cấp và chế tạo vũ khí - áo giáp, bạn cũng có nhiệm vụ chiến đấu với các thế lực đen tối trong thời gian thực, khám phá và thám hiểm ngục tối, đồng thời luyện các phép thuật mới để tăng sức mạnh của bạn!

Khám phá thế giới Kitaria trên nền đồ họa tuyệt đẹp
Khám phá thế giới Kitaria trên nền đồ họa tuyệt đẹp

Tính năng chính của game Kitaria Fables

Khám phá thế giới Kitaria

Kitaria từng là một vùng đất yên bình. Khi động vật hoang dã xung quanh Làng Paw ngày càng trở nên hung dữ, Đế chế đã kêu gọi bạn đến điều tra và bảo vệ công dân của mình. Hãy đến Làng Paw để thăm người thân, xây dựng căn cứ mới, khám phá thế giới rộng lớn cùng những người bạn động vật dễ thương, tìm kiếm tài nguyên và chiến lợi phẩm để giúp bạn trong hành trình dài phía trước.

Giúp đỡ những người bạn động vật dễ thương
Giúp đỡ những người bạn động vật dễ thương

Tham gia các trận chiến thời gian thực

Sử dụng vũ khí cận chiến, cung tên và phép thuật mới để chế tạo vũ khí, áo giáp sao cho phù hợp với phong cách chiến đấu ưa thích của bạn. Bạn thích đốt cháy kẻ thù của mình từ xa, đóng băng chúng ngay tại chỗ, hay tin tưởng vào kiếm hoặc cung để gây sát thương?

Thế giới Kitaria Fables có đầy đủ các tài nguyên để bạn sử dụng làm lợi thế
Thế giới Kitaria Fables có đầy đủ các tài nguyên để bạn sử dụng làm lợi thế

Làm nông

Bạn sẽ cần nhiều hơn sức mạnh hơn để tồn tại trong bóng tối. Thế giới Kitaria Fables có đầy đủ các tài nguyên để bạn sử dụng làm lợi thế của mình. Hãy giết quái vật để lấy nguyên liệu, hạt giống và thu hoạch cây trồng để cung cấp, thu thập vật liệu và quặng nhằm chế tạo vũ khí, áo giáp và phụ kiện mạnh mẽ hơn.

Tham gia các trận chiến thời gian thực
Tham gia các trận chiến thời gian thực

Chơi solo hoặc với bạn bè

Game nông trại Kitaria Fables có chế độ co-op cục bộ với hỗ trợ chơi từ xa trên Steam. Lập nhóm với một người bạn, tăng gấp đôi hỏa lực của bạn và sử dụng tự do hệ thống chiến đấu linh hoạt để hỗ trợ sức mạnh cho nhau!

Cập nhật Kitaria Fables

Kitaria Fables 1.0.0.7

  • Thời gian trong trò chơi hiện chậm hơn 66%.
  • Mở menu (kho, cửa hàng, rương,...) sẽ tạm dừng thời gian.
  • Thiết kế một hệ thống thời gian ngủ tốt hơn: Bây giờ thời gian bạn thức dậy được xác định bởi thời điểm bạn đi ngủ. Nếu ngủ vào lúc bình minh / buổi sáng, bạn sẽ thức dậy vào lúc chạng vạng; ngủ vào buổi trưa sẽ thức dậy vào ban đêm; đi ngủ vào ban đêm sẽ thức dậy vào buổi sáng.
  • Có thể sử dụng kiếm để nhắm mục tiêu kẻ thù gần nhất ở một khoảng cách nào đó. Bạn vẫn có thể sử dụng Lock-On để khóa kẻ thù.
  • Tăng độ chính xác của hiệu ứng va chạm. Hy vọng rằng điều này sẽ ngăn bạn hoặc quái vật đi xuyên tường.

Kitaria Fables 1.0.0.6

  • Đã khắc phục sự cố trong đó nhân vật bị kẹt giữa không trung trong khi sử dụng các kỹ năng sau khi bị choáng hoặc bị đóng băng.
  • Đã khắc phục sự cố trong đó nhân vật sẽ không ngừng di chuyển trên một số cấu hình bộ điều khiển.
  • Đã khắc phục sự cố trong đó trò chơi bị phát hiện có virus giả trên một số phần mềm chống virus hoặc sự cố khi khởi chạy trên PC.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0.7
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 228
  • Lượt tải: 52
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 (64 bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Kitaria Fables

Liên quan, thay thế